สาวที่แอบอ้างใช้ภาพโพสต์ ตัดต่อหน้าใส่อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ออกมาพูดแล้ว

สาวที่แอบอ้างใช้ภาพโพสต์ ตัดต่อหน้าใส่อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ออกมาพูดแล้ว

จากกณีสาวตัดต่อหน้าใส่ท้าวสุรนารี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาพูดแล้ว ความคืบหน้าในเรื่องนี้เมื่อเวลา 15จุด00 น วันที่ 31 มค 2563 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่ บ ม่วง ต บ้านทุ่ม อ เมือง จ ขอนแก่น เพื่อพบกับ นส จุฑามาศ แก้วอา หรือน้องฝน บุคคลที่เคยปรากฏในภาพของเจ๊หล้า รีเทิร์ย จากเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นเมื่อเดือน ธค 2562 จากการที่เพจเดียวกันที่โพสต์ข้อความในลักษณะตำหนิคนอีสาน ซึ่งในครั้งนี้ น้องฝน ได้เข้าแจ้งความที่ สภ บ้านเป็ด จ ขอนแก่น เพื่อเอาผิดกับผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีตามกฎหมายหลังมีการนำภาพโปรไฟล์ส่วนตัวไปโพสต์ในเพจดังกล่าว รวมทั้งการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องที่เกิดขึ้น

นส จุฑามาศ แก้วอา หรือ น้องฝน บอกว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันเมื่อเดือน ธค ที่ผ่านมา จนนำไปสู่การแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งก็พบว่าเพจเจ๊หล้า รีเทิร์น ก็ได้ปิดตัวลงไปแล้ว จนกระทั่งล่าสุดพบว่า เพจเจ๊หล้า รีเทิร์น นั้นได้กลับมาเปิดอีกครั้งและมีการโพสต์ภาพใบหน้าของหญิงสาวทับใบหน้าขององค์ท้าวสุรนารี จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก ทั้งนี้โดยส่วนตัวนั้นงง และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ แต่ก็ทราบเรื่องเนื่องจากน้องแพร ที่มีภาพเป็นรูปโปรไฟล์ ในปัจจุบันได้ทักแชทเข้ามา และบอกว่า ถูกขโมยภาพนำไปใช้เป็นภาพโปรไฟล์ของเพจเจ๊หล้า และมากระทำในลักษณะดังกล่าว ซึ่งจากการพูดคุยกันกับน้องแพร เป็นการสอบถามในเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเกิดอะไรกันแน่ เพราะน้องแพร เพิ่งจะโดนนำภาพไปใช้ แต่ตนเองนั้นโดยนำภาพไปใช้ในเพจดังกล่าวเมื่อเดือน ธค ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือน ธค นั้นได้มีการเข้าแจ้งความไปแล้ว และมีการส่งมอบเอกสารหลักฐานข้อมูลต่างๆเพื่อเอาผิดให้กับพนักงานสอบสวน แต่คดีก็ไม่คืบ มาวันนี้เพจเดิม ใช้ภาพของน้องแพร ไปกระทำการในลักษณะที่หลบหลู่บุคคลอันเป็นที่รักของคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งโดยส่วนตัวก็ยอมไม่ได้และรับไม่ได้ และหากเข้าไปดูในเพจล่าสุดก็พบว่าเพจเจ๊หล้า ก็ได้ปิดตัวไปอีกครั้งแล้ว

น้องฝน บอกต่อว่า คงจะบอกไม่ได้ว่าเพจดังกล่าวนั้นทำไปเพื่ออะไร เพราะโดยส่วนตัวไม่รู้จักกับเพจเจ๊หล้า ส่วนน้องแพรรู้จักกันเพราะน้องแพรนั้นเป็นนักสืบโซเชียลที่มีการติดต่อประสานงานกันในช่วงเดือน ธค ที่ผ่านมาเมื่อเกิดขึ้นเรื่องกับตนเอง แต่มาวันนี้กลับถูกนำมาภาพมาใช้เป็นโปรไฟล์กระทำการดังกล่าว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่จัดการอย่างจริงจังกับบุคคลที่สร้างเพจเจ๊หล้า รีเทิร์น ตามกฎหมายอย่างจริงจังเสียที

หนูไม่ได้เป็นคนทำ

น้องฝนเปิดใจ

ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าเรื่องนี้ใครเป็นคนทำ และอย่างไรก็ดีขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนทำจริงๆมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว

ขอบคุณ koratdaily

เรียบเรียง มุมข่าว

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ