แพนเค้ก ยอมรับเครียดหลังได้รับบทแม่ครั้งแรก

แพนเค้ก ยอมรับเครียดหลังได้รับบทแม่ครั้งแรก

คงไม่มีใครไม่รู้จักนางเอกสาวสวย แพนเค้ก เขมนิจ ที่มีผลงานออกมาทางจอภาพให้ได้เห็นบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนต์ ละคร พิธีกร หรืองานเพื่อสังคมต่างๆ ล่าสุดหลังจากข้ามค่ายมาเล่นละครให้กับทาง JSL เป็นครั้งแรก ก็ได้รับแสดงเป็น แม่ ครั้งแรกในชีวิตจากซีรีส์เรื่อง Mother เรียกฉันว่าแม่ นางเอกสาวแพนเค้ก เขมนิจ ได้ออกมาเปิดใจถึงซีรีส์เรื่อง Mother เรียกฉันว่าแม่ เป็นซีรีส์เพื่อสังคม ที่จะสะท้อนมุมมองแม่หลายแบบ ที่เป็นแม่แท้ ๆ ทุกคนต่างก็มีเหตุผลของตัวเอง หลากหลายมุมมองที่จะสะท้อนออกมา อยากให้ลองติดตาม

ทีมผู้กำกับและนักแสดง

สัมภาษณ์

ภาพจาก INN

ภาพจาก INN

ในเรื่องเป็นบทที่ท้าทายขึ้น ในด้านอารมณ์ ความเข้าใจ การเข้าถึงตัวละครต้องทำการบ้านพอสมควร เพราะมีความซับซ้อนหลาย ๆ อย่างยอมรับว่าไม่คุ้นกับคำว่าแม่ ถ้าเป็นแม่หมานี่โอเค มองว่ามันอยู่ที่มายด์เซ็ตเรา ถ้าเราคิดว่าการที่เราเรียกว่าแม่ของน้อง เขามีเหตุผลอะไร เรารู้สึกว่าเรารักเขา อยากจะดูแล ปกป้องเขา ก็มีเหตุผลที่เราเชื่อในคำคำนี้ได้ไม่กลัวคนตกใจที่รับบทแม่ คิดว่าทุกวันนี้คำว่าแม่มันไม่ได้จำกัดอายุอยู่แล้ว และมันก็มีมุมมองหลากหลายจากเรื่องนี้ ซึ่งน่าจะทำให้คนดูได้เข้าใจ และได้อะไรดี ๆ กลับไปมีการคุยกับผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้ว กับทาง JSL ก็มีโอกาสได้ร่วมงานกัน ทำโปรเจ็กต์ดี ๆ มาตลอด จึงได้คุยกับทางทรูว่าจะมีโปรเจ็กต์นี้ ซึ่งทางทรูก็โอเค

ยอมรับว่าเล่นเรื่องนี้เครียดจริง เป็นซีนอารมณ์จริง ๆ ถึงแม้ว่าเรายังไม่ได้รักน้องมาก แต่ในเรื่องมันจะมีความห่วง มันจะหลากหลายมาก ความรู้สึกที่มันจะพัฒนาต่อไป มันก็ใช้ความเข้าใจเยอะพอสมควรเรื่องใส่ซัพพอร์ตที่เท้า ยอมรับว่าซุ่มซ่ามเอง เดินเตะเก้าอี้เมื่อคืนนี้ แล้วใส่รองเท้าไม่ได้ กำลังระบมอยู่ ก็ค่อนข้างเตะแรง ชนหัวมุมของเก้าอี้เลยอยากให้ทุกคนติดตามผมงานของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ กับบทบาทใหม่ในซีรีส์เรื่อง Mother เรียกฉันว่าแม่

สวยมาก

สวยมาก

สวยมาก

บทบาทไหนก็สวย

สวยทุกชุด

อยากให้ทุกคนติดตามผลงานและบทบาทใหม่ของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ในซีรีส์เรื่อง Mother เรียกฉันว่าแม่ ที่เจ้าตัวยอมรับว่าไม่คุ้น แต่ไม่กลัวคนดูตกใจ

ขอบคุณ INN

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ