ครูปอยพูดแล้ว เรื่องรู้เห็นกับสามี แจงชัดเจน

ครูปอยพูดแล้ว เรื่องรู้เห็นกับสามี แจงชัดเจน

เรียกว่ายังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับเหตุการณ์ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ กอล์ฟ ผอ โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ สิงห์บุรี เจ้าตัวยอมรับแล้วเป็นคนก่อเหตุจริง ทำคนเดียววางแผนคนเดียว ไม่มีผู้อื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง ที่ลงมือเพราะปัญหาส่วนตัว และเรื่องเงินเบื้องต้น นายประสิทธิชัย สารภาพกับตำรวจว่า แรงจูงใจที่ก่อเหตุเพราะถูกทวงถามเรื่องเงินที่ค้าง จำนวน 2 ล้าน 6 แสนบาท ซึ่งยังไม่ชัดว่าเป็นค่าอะไร ขณะเดียวกันหลายสื่อรายงานด้วยว่า ติดเงินสหกรณ์ครู สูงเกือบ 1 ล้านบาท

ผอ กอล์ฟ

ล่าสุด ครูปอย ภรรยา ผอ กอล์ฟ เผยกับผู้ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือถึงทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ค่อนข้างเครียดมาก รับไม่ได้ และได้ลาออกจากโรงเรียนแล้ว เพราะสื่อสังคมออนไลน์ มันมีผลกระทบต่อการทำงาน ตอนนี้อยู่บ้านที่ลพบุรี จากเหตุการณ์ทั้งหมด อยากบอกสังคมว่า เรื่องที่สามีเอาเงินมาให้เราทำสวย มันไม่จริงเลย ไม่รู้ว่าคนที่ไปสัมภาษณ์มาใช่เพื่อนสนิทจริงๆ หรือเปล่า เพราะถ้าเพื่อนสนิทจริงๆ จะรู้ดีว่าเราทำสวยมาก่อนที่จะคบกับพี่กอล์ฟอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องงานแต่ง ก็เป็นบ้านเราทั้งนั้น และก็เรื่องของแบรนด์เนม ก็ไม่ได้ใช้ ถ้ามาดูดีๆ หรือถามคนรู้จัก จะรู้ว่าไม่ใช่ เราซื้อตามตลาดนัดทั่วไป ตัวเราไม่ได้มีความผิด เราก็บอกตามที่เรารู้ทุกอย่าง แต่คือสังคมออนไลน์มาเล่นเราลักษณะนี้ อยากจะถามเหมือนกันว่า จะไม่ให้เรามีที่ยืนในสังคมเลยเหรอ เราก็ต้องทำงานเหมือนคนปกติทั่วไป และอีกไม่นานปอยจะออกไปพูดว่าไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ครั้งนี้เลย แต่ตอนนี้เรายังไม่พร้อม เพราะเรายังเครียดในจุดนี้อยู่ ครูปอย กล่าว

ขอบคุณที่มาจาก thairath

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ