สาวชุดชมพู เดือด ออกมาแจงแล้ว เป็นเพื่อนกับครูปอย จริง แถมรู้จักกับ กวาง สาวร้านทองเป็นอย่างดี

สาวชุดชมพู เดือด ออกมาแจงแล้ว เป็นเพื่อนกับครูปอย จริง แถมรู้จักกับ กวาง สาวร้านทองเป็นอย่างดี

เรียกว่ายังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับเหตุการณ์ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ กอล์ฟ ผอ โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ สิงห์บุรี เจ้าตัวยอมรับแล้วเป็นคนก่อเหตุจริง ทำคนเดียววางแผนคนเดียว ไม่มีผู้อื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง ที่ลงมือเพราะปัญหาส่วนตัว และเรื่องเงินเบื้องต้น นายประสิทธิชัย สารภาพกับตำรวจว่า แรงจูงใจที่ก่อเหตุเพราะถูกทวงถามเรื่องเงินที่ค้าง จำนวน 2 ล้าน 6 แสนบาท ซึ่งยังไม่ชัดว่าเป็นหนี้ค่าอะไร ขณะเดียวกันหลายสื่อรายงานด้วยว่า ติดเงินสหกรณ์ครู สูงเกือบ 1 ล้านบาท

ผอ กอล์ฟ

และก่อนหน้านี้นั้น ตามที่มี การแชร์ รูปภาพ งานแต่งงานของ ผอ กอล์ฟ และแฟนสาว พร้อมภาพเพื่อนของแฟนสาว ในชุดชมพู ล่าสุด สาวชุดชมพู โพสต์ข้อความระบุว่า ขออนุญาตใช้พื้นที่บน Facebook เพื่อแจ้งให้ทุกคนได้ทราบนะคะ จากข่าวขณะนี้ชมพู่ได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากเหตุที่ ชมพู่ รู้จักกับกวางทำให้โซเชียลเชื่อมโยงกันต่างๆนานา ขออนุญาตชี้แจงเลยนะคะ ชมพู่เป็นเพื่อนกับกวางตั้งแต่สมัยเรียนปวชด้วยกัน และก็รู้จักกับ ครูปอย เพราะเรียนครูมาด้วยกัน

โพสต์ดังกล่าว

ชุดสีชมพูที่ทุกคนแชร์ไปเยอะมาก เป็นแค่ภาพที่ไปร่วมงานแต่งเท่านั้น ส่วน Link ที่ชมพู่แชร์ก็แชร์เพื่อแสดงความรู้สึกเสียใจที่สูญเสียเพื่อนไปในเหตุการณ์นี้ ไม่ได้มีเจตนาใดอื่นแต่ณตอนนี้การใช้ชีวิตของชมพู่มีปัญหามากทั้งแชทก่อกวนทางแชทให้กำลังใจทักแชทสอบถาม และวิพากษ์วิจารณ์ไปตามเพจต่างๆรูปที่นำไปโพสต์ไม่ได้มีการเบลอหน้า และยังเป็นรูปที่เราอุ้มบุตรด้วยถ้ายังไม่หยุดโพสต์ยังไม่หยุดวิพากษ์วิจารณ์ขออนุญาตฟ้องทุกคนเลยนะคะ เราบริสุทธิ์ใจจริงๆ

โพสต์ดังกล่าว

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ