ลุงตู่ นั่งรถทะเบียนสวย ลุยนราธิวาส ไหว้ศาลเจ้าแม่โต๊ะโมะ

ลุงตู่ นั่งรถทะเบียนสวย ลุยนราธิวาส ไหว้ศาลเจ้าแม่โต๊ะโมะ

เมื่อวันที่ 20 มค มีรายงานว่า ที่ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 ดอนเมือง กรุงเทพฯ พลอ ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมวกลาโหม พร้อมด้วยคณะ เดินทางลงพื้นที่ในการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครมที่ จนราธิวาส

จากนั้น เมื่อ 09 05 น นายกฯ พร้อมคณะ เดินทางด้วยรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ กันกระสุน ทะเบียน กฉ 4212 ยะลา ถึงศาลเจ้าแม่โต๊ะโมะ เทศบาลเมืองสุไหงโกลก อ สุไหงโก ลก จ นราธิวาส โดย ส สพลังประชารัฐ 22 คน มาให้การต้อนรับ

ขณะที่ นายกฯ กล่าวภายหลังสักการะฯ ว่า ได้อธิษฐานขอพรให้ประชาชนอยู่เย็นเป็นสุข คิดหวังสิ่งใดขอสำเร็จทุกอย่าง เสร็จได้พบปะกับ ประธานมูลนิธิเจ้าแม่โต๊ะโมะ และตัวแทนสมาคมชาวไทยเชื้อสายจีน 4 สมาคม สมาคมฮกเฮี้ยน สมาคมแต้จิ๋ว สมาคมแคระ และสมาคมไหหลำ และสมาคมอิสลามสุไหงโกลก

จากนั้น นายกฯ ได้สอบถามประวัติความเป็นมาของศาลเจ้า พร้อมกล่าวแสดงความเป็นห่วงทุกคน และกล่าวชื่นชมว่าบ้านเมืองสะอาดเรียบร้อยดี ขอให้ร่วมมือกันเดินหน้าพัฒนาประเทศเพราะรัฐบาลไม่สามารถทำได้ฝ่ายเดียว โดยทางสมาคมศาลเจ้าแม่โต๊ะโมะได้มอบเหรียญเจ้าแม่โต๊ะโมะ รุ่น 1 ปี 2515 เป็นที่ระลึกให้นายกฯ ซึ่งนายกฯ นำคล้องคอทันที

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ