กลัวสามีต้องมาเหงา สาวใจกว้าง ชวนเพื่อนสนิทมาเป็นแฟนอีกคน

กลัวสามีต้องมาเหงา สาวใจกว้าง ชวนเพื่อนสนิทมาเป็นแฟนอีกคน

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก สำหรับเรื่องราวของ สาวที่มีชื่อว่า Khuzatul Atiqah วัย 31 ปี หลังจากมีบตรกับสามี เธอเห็นถึงความรักและการดูแลอย่างดีของสามี Samuel Dzul ที่มีต่อเธอ อีกทั้งสามียังต้องทำงานหนักเพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว จนเหนื่อยล้า

โดยสามีต้องแบกเธอขึ้นลงชั้น 3 ทุกวัน แม้ว่าสามีจะไม่เคยบ่นว่า แต่การแสดงออกของสามีก็ทำให้ Khuzatul Atiqah รู้สึกเห็นใจสามีเป็นอย่างมาก เพราะสามีเสียสละตนเองเพื่อเธอมากมาย

ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจที่จะช่วยสามีด้วยการหาแฟนคนที่สองเพื่อเป็นการตอบแทน และหนักไปกว่านั้นคือ แฟนคนที่สองยังเป็นเพื่อนสนิทของเธออีกด้วย ทันทีที่เรื่องราวของพวกเขาถูกเผยแพร่ออกไปก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักมากมายหลายความคิดเห็นกันเลยทีเดียว

ด้านเพื่อนสนิทของเธอ Nur Fathonah Abdul Rahim เปิดเผยว่า ในตอนแรกที่ได้ยินคำเสนอแนะของเพื่อนก็ตกใจมากและรับไม่ได้เหมือนกัน แต่เพราะแฟนคนแรกเห็นว่าตนเองเป็นซิงเกิ้ลมัม จึงอยากให้ตนเองเข้ามาเป็นหนึ่งสมาชิกของครอบครัว และยังพูดเกี่ยวกับข้อดีของการการมีแฟนหลายคนให้ฟัง เกลี่ยกล่อมจนยอมอ่อนข้อและยอมรับในความคิดของเธอ

ขอบคุณที่มาจาก dailypostkh

เรียบเรียงโดย siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ