นักศึกษาสาว ชีวิตหรูอยู่สบาย

นักศึกษาสาว ชีวิตหรูอยู่สบาย

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์ เข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก สำหรับเรื่องราวที่เรานำมาฝากวันนี้ เมื่อ นักศึกษาสาว วัย 18 ปี ใช้วิธี ทำงานพิเศษ หารายได้เสริมระหว่างเรียน ด้วยการผันตัวมาเป็นเด็กเสี่ยเดือนละ 6 คน จนกระทั่งเธอมีชีวิตหรูอยู่สบาย สร้างรายได้อย่างมหาศาลต่อเดือน

ตามรายงานจาก Daily Mail ระบุว่า โคลอี้ ไฮแอมส์ คือเด็กสาวชาวอังกฤษ วัย 18 ปี โดยเธอเป็นคนที่มองการณ์ไกลซึ่งเท่ากับว่าเธอจะต้องเรียนจบทั้งปริญญาโทและปริญญาเอก โดยนอกจากความตั้งใจศึกษาเล่าเรียน เธอจะยังต้องมีทุนทรัพย์เป็นค่าใช้จ่ายในการศึกษา ซึ่งเธอได้ตัดสินใจหาวิธีสร้างรายได้ชนิดเหลือกินเหลือใช้ ด้วยการมาเป็นสาวเสี่ยก่อนที่จะเข้ามหาลัยซึ่งเธอมองว่ามันเป็นเส้นทางหาเงินที่ดีและน่าสนใจที่สุดแล้ว

โดยจุดเริ่มต้นมาจากการที่ โคลอี้ เริ่มเป็นกังวลเรื่องค่าเทอมและค่าใช้จ่ายในอนาคตสำหรับการเข้าเรียน มหาลัย เธอจึงตัดสินใจเริ่มเป็นสาวเสี่ยตั้งแต่ช่วงวันหยุดฤดูร้อน ก่อนที่จะเข้าเรียน โดยเธอจะมองหาลูกค้าผ่านทางเว็บไซต์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป้าหมายก็คือเสี่ยกระเป๋าหนักอายุระหว่าง 35 50 ปี ที่ทำงานด้านการเงินและธนาคารโดยเฉพาะ แถมเธอยังมองหาเสี่ยมาเลี้ยงดูเฉลี่ยเดือนละ 6 คน ด้วยการนัดพบและเรียกเก็บเงินเป็นรายครั้ง และด้วยหน้าตาที่สละสลวยทำให้เธอมีเรตค่าตัวที่สูงพอสมควร

หรูหรา

ทั้งนี้ โคลอี้ เรียกเก็บเงินจากบรรดาเสี่ยทั้งหลายครั้งละ 1500 3000 ปอนด์ ต่อครั้งต่อคน หรือราว 59500 ถึง 138830 บาท ทำให้เธอมีรายต่อเดือนประมาณ 18000 ปอนด์ ราว 713770 บาท และด้วยรายได้ต่อเดือนจำนวนมหาศาลเหล่านี้ทำให้เธอมีชีวิตดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตา สามารถไปเที่ยวใช้ชีวิตหรูหราได้อย่างสบาย แถมเธอยังบอกด้วยว่า ถึงแม้จะเป็นอาชีพที่สังคมไม่ค่อยให้การยอมรับ แต่เธอก็มีความสุขกับการทำอาชีพนี้มาก เพราะมันทำให้เธอมีอิสระทางการเงิน อีกทั้ง โคลอี้ ยังได้แนะนำเพื่อนๆให้มาทำงานแบบเดียวกันกับเธอ อย่างไรก็ตามถึงแม้เธอจะภาคภูมิใจสายอาชีพนี้ แต่เธอก็ไม่เคยปริปากบอกครอบครัวว่าเธอทำงานหาเงินมาด้วยวิธีใด

ขอบคุณที่มาจาก Daily Mail

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ