แม่สงสัยหนัก บุตรร้องทุกครั้งเวลาขึ้นรถโรงเรียน

แม่สงสัยหนัก บุตรร้องทุกครั้งเวลาขึ้นรถโรงเรียน

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังสำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ออดรีย์ บิลลิ่งส์ คุณแม่ผู้สงสัยอยู่ไม่น้อยว่าเหตุใด บุตรสาววัย 5 ขวบ ของเธอถึงร้องทุกครั้งเวลาขึ้นรถโรงเรียน จึงได้ติดต่อกับทางโรงเรียนเพื่อขอดูภาพกล้องวงจรปิดบนรถว่ามันเกิดอะไรขึ้นหลังจากที่เธอส่งลูกขึ้นไปแล้ว ทางโรงเรียนบังคับออดรีย์ให้เสียเงินถึง 600 เหรียญ ราว 18000 บาท เพื่อจะได้ดูภาพกล้องวงจรปิด เธอจึงจ่ายไป ถึงแม้ไม่เต็มใจนักและได้เห็นความจริง

ภาพจาก audrey Bill

คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นหนูน้อยวัย 5 ขวบ ถูกเพื่อนๆบนรถทั้งผลัก และแกล้งหนักมากๆ โดน ดินสอ ไปตลอดทางกว่า 14 นาทีที่นั่งอยู่บนรถ เธอตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนขับหลายต่อหลายครั้งแต่ด้วยที่กำลังยุ่งกับการขับรถ จึงทำได้แค่เตือนผ่านๆไปไม่ได้สนใจอะไรจริงจัง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นออดรีย์จึงเตรียมเอาเรื่องทางโรงเรียนและเรียกร้อง ให้มีมาตรการจัดการปัญหาเรื่องการรังแกกันในโรงเรียน

ภาพจาก audrey Bill

ทั้งนี้ โรบิน แอล แฮร์ริส โฆษกประจำโรงเรียนได้ออกมาแถลงถึงเรื่องดังกล่าวว่า นักเรียนทุกคนได้รับการอบรมสั่งสอนให้อยู่ในระเบียบข้อปฏิบัติของโรงเรียนทุกคน ทางเราจะดำเนินการปรับปรุง ให้แก่นักเรียนทุกคน เบื้องต้นทางเราได้โยกย้ายพนักงานขับรถไปยังเส้นทางอื่นเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้ออดรีย์กล่าวว่าลบุตรสาวของเธอกลายเป็นนักเรียนกลัวรถโรงเรียนไปแล้ว ทำให้เธอต้องคอยรับส่งบุตรด้วยตัวเอง

ภาพจาก audrey Bill

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ