หนุ่ม แต่งงานกับสาวสวย

หนุ่ม แต่งงานกับสาวสวย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ช็อกมากๆเลยก็ว่าได้ หลังเรื่องราวที่เรานมาฝากนี้เกิดขึ้นที่ต่างประเทศ สำหรับ เรื่องราวของชีค มูฮัมเหม็ด มูตุมบา อิหม่ามชาวยูกันดา วัย 27 ปี หลังรับรู้ว่าเจ้าสาวคนสวยที่เพิ่งจูงมือเข้าประตูวิวาห์ไปไม่นานนั้น แท้จริงแล้วเธอไม่ใช่ผู้หญิง ทว่าเป็นผู้ชาย และที่แย่กว่านั้นก็คือ ชายดังกล่าวไม่ได้แต่งงานกับอิหม่ามเพราะความรัก แต่ตั้งใจจะไปปอกลอกทรัพย์สินของเขา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองคายุงกา ทางตอนกลางของยูกันดา โดยอิหม่ามมูตุมบาพบเจอ “หญิงสาว” ที่อ้างว่าชื่อ ซวาบุลเลาะห์ นาบูกีรา และตกหลุมรักเธอ เพราะไม่รู้เลยแม้แต่น้อยว่าเธอเป็นสตรีมีงู เพื่อนฝูง ครอบครัว และเพื่อนร่วมงานของเขาก็ถูกแหกตาเช่นกัน เพราะซวาบุลเลาะห์แต่งกายแต่งหน้าเหมือนผู้หญิงและสวมฮิญาบทุกครั้ง นอกจากนี้แล้ว อมิซี คิบุงกา เจ้าหน้าที่ประจำมัสยิด ก็กล่าวว่า ซวาบุลเลาะห์มีน้ำเสียงนุ่มอ่อนหวาน

ท่าทางเหมือนผู้หญิงทุกอย่าง ในที่สุด อิหม่ามมูตุมบาก็ตกลงปลงใจแต่งงานกับซวาบุลเลาะห์ในเดือนธันวาคม 2562 โดยพิธีจัดขึ้นที่มัสยิดคยัมปีซี มาสจิด นูร์ บรรยากาศเป็นไปโดยความชื่นมื่น เจ้าสาวแต่งหน้า จัดเต้มและเจ้าบ่าวก็ดูมีความสุขมาก แต่หลังจากแต่งงานกันไป 4 วัน อิหม่ามมูตุมบาก็แปลกใจ เพราะแฟนสาว ไม่ยอมนอน ด้วย

ว่าเวลาผ่านไปไม่นาน ความจริงทุกอย่างก็เปิดเผย หลังจากที่ซวาบุลเลาะห์แอบย่องไปขโมยทีวีของเพื่อนบ้านแล้วหลบหนีหายไป เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามค้นหาตัวเธอ จนกระทั่งสามารถจับกุมได้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงได้ค้นตัวซวาบุลเลาะห์ เพราะคิดว่าเป็นผู้หญิง ก่อนจะพบว่าซวาบุลเลาะห์เป็นผู้ชายทั้งแท่ง ซวาบุลเลาะห์ มีชื่อจริงว่า ริชาร์ด ตูมูชาเบ โดยในระหว่างสอบปากคำ ริชาร์ดยอมรับผิดในข้อหาลักขโมย และสารภาพว่าแต่งงานกับอิหม่ามมูตุมบา เพราะต้องการขโมยเงินของเขา

หลังจากความจริงทุกอย่างเปิดเผย อิหม่ามมูตุมบาถูกสั่งพักงานที่มัสยิด เพราะได้กระทำการอันผิดจารีต เนื่องจากแต่งงานกับผู้ชาย แม้ว่าเขาจะไม่รู้มาก่อนว่าเจ้าสาวเป็นผู้ชายก็ตาม โดยอิหม่ามมูตุมบา เป็นหนึ่งในอิหม่าม 3 คน ที่สอนศาสนาอยู่ที่มัสยิดดังกล่าว และเขาปฏิบัติหน้าที่มา 4 ปี แล้ว โดยหลังจากที่อิหม่ามรายดังกล่าวรู้เรื่องนั้น ก็เสียใจอย่างรุนแรงมาก เขาเจ็บปวดเกินกว่าที่จะเข้าไปให้การใด ๆ ในคดี ซึ่งหลังจากที่ถูกสั่งพักงาน เขาก็เก็บตัวเงียบอยู่ในบ้านกับญาติพี่น้อง ไม่ปรากฏตัวออกมาให้ใครเห็นมาหลายวันแล้ว

ขอบคุณที่มาจาก Daily Monitor

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ