สาวสั่งหมูทอด หวังมากินแซ่บๆ

สาวสั่งหมูทอด หวังมากินแซ่บๆ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลัง ผู้ใช้เฟซบุ๊ค กรรณิการ์ ชอบสงวน ได้โพสต์แชร์เรื่องราวที่ตนเองสั่งซื้ออาหาร ในกลุ่ม GRAB korat หมูสามชั้นทอดราคา 100 บาท ปริมาณ มันน้อยไปมั้ยหรือหมูขึ้นราคาหรอ ร้านส้มตำโสเหล่

โดยสาวคนดังกล่าว ได้ซื้อหมูสามชั้นทอด ในราคา 100 บาท ที่ร้านส้มตำโสเหล่ แถวสนามกอล์ฟตรงค่ายทหาร ในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา แต่ได้ปริมาณน้อยเกินคาด นับได้ประมาณ 16-19 ชิ้นเล็กๆ ซึ่งก็มีการตั้งข้อสังเกตว่าอาจเป็นเพราะช่วงนี้ใกล้เทศกาลตรุษจีน ราคาเนื้อหมูจึงถีบตัวสูงขึ้น หมูสามชั้น ณ ตอนนี้ ราคากิโลกกรัมละ 170 ถึง 175 บาทเข้าไปเเล้ว

โพสต์ดังกล่าว

านนี้ประจำครับทำแบบนี้ ไม่มีการจัดการมาตรฐานเลย ผมเคยโดนแบบนี้สองครับ หนึ่งในนั้นก็เมนู่นี่แหละครับ แต่ผมไม่อยากเรื่องยาวแต่ก็ไม่สั่งอีกเลย อีกรายก็บอกว่า เคยสั่งเมื่อเดือนตุลา ปริมาณน้อยมากนะคะ จนคนมาส่งงง พากันนับชิ้นดู ได้แค่ 10 ชิ้น บางๆ เอง แนะนำให้ปรับปรุงนะคะ

คอมเม้นท์

แชทสนทนา

แชทสนทนา

ล่าสุดนั้นทางเจ้าของร้านส้มตำโสเหล่คือผู้ใช้เฟซบุ๊ค Thiarawith Ananarraya ยังไงก็ต้องกราบขออภัยอีกครั้งน่ะครับ เป็นความผิดพลาดของทางร้านครับทางร้านยินดีรับผิดชอบครับผม

ขอโทษ

ขอบคุณที่มาจาก Thiarawith Ananarraya กรรณิการ์ ชอบสงวน

เรียบเรียงโดย siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ