คดีพลิก น้องสาวแม่ค้าขายลอตเตอรี่ ตอกกลับคนซื้อ ซัดแรงไม่ละอายใจหรือ อยากได้ของคนอื่น

คดีพลิก น้องสาวแม่ค้าขายลอตเตอรี่ ตอกกลับคนซื้อ ซัดแรงไม่ละอายใจหรือ อยากได้ของคนอื่น

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Little Catfish โพสต์ภาพลอตเตอรรี่ พร้อมทั้งได้ระบุข้อความว่า แบบนี้ก็ได้หรอคะ กรณีศึกษา และ ประกาศเตือนทุกคนเวลาซื้อล็อตเตอรี่ ต้องดูด้านหลังให้เรียบร้อยนะคะ ขอเตือนเป็นอุทาหรณ์

ณ สวนตุงและโคม จ เชียงราย มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาพร้อมล็อตเตอรี่บอกว่าให้ช่วยซื้อหน่อย เหลืออีกไม่เยอะ ทางเราก็ช่วยซื้อแบบไม่คิดอะไร แล้วไงคะพึ่งมาพลิกด้านหลังดูก็เจอว่า แม่ค้าเขียนชื่อตัวเองพร้อมเบอร์ไว้ในช่องแบบนี้ สมมติว่าคนซื้อถูกรางวัลคือยักยอกของคุณ สุดท้ายก็ต้องไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อน เดี๋ยวจะโดนข้อหายักยอกทรัพย์ ถ้าถามว่าโทรไปถามแม่ค้ามั้ย โทรนะ แม่ค้าบอกว่า เขียนชื่อเอาไว้ ถ้าถูกรางวัลเผื่อคนซื้อจะแบ่งรางวัลให้

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดส่อไม่จบง่ายๆ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง อ้างว่าเป็นน้องสาวของแม่ค้าที่ถูกกล่าวหา โดยเธอแจงว่า ขอแก้ข่าวนะคะ ดิฉันเป็นคนที่มีชื่อในลอตเตอรี่ เรื่องจริงก็คือดิฉันซื้อลอตเตอรี่ใบนี้ก่อนและพี่สาวเป็นคนขายลอตเตอรี่ พี่สาวขายรวดนี้เป็นงวดแรกดิฉันซื้อแล้วเขียนชื่อลงในใบลอตเตอรี่แล้วฝากพี่ไว้

พอดีว่าใบที่ซื้อพี่สาวลืมดันเอาไปรวมแล้วเอาไปขายในสวนตุงเราไม่ได้มีเจตนาที่จะหลอกลวงใครคนที่ซื้อไปโทรมาหาเราแต่พี่สาวบอกจะคืนเงินให้ แต่คนซื้อไม่ยอมคืนลอตเตอรี่แถมบอกว่าจะแจ้งตำรวจดิฉันเป็นคนจังหวัดเชียงรายไม่เคยคิดเหมือนกันว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ แล้วเอามาโพสต์ว่าแบบนี้คุณไม่รู้สึกละอายใจไหมอยากได้ของคนอื่นเขาแล้วยังมาแจ้งความอีกคนเชียงรายเป็นคนดีเน้อ บ่ใช่หลอกลวงใคร

โพสต์ดังกล่าว

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ