ทนายหนุ่ม ขอพูดบ้าง แจงปมโกงป้าหวังฮุบบ้านที่ดิน14ไร่

ทนายหนุ่ม ขอพูดบ้าง แจงปมโกงป้าหวังฮุบบ้านที่ดิน14ไร่

กรณีที่ คุณป้าชาวนาที่จังหวัดบุรีรัมย์ ค้ำประกันรถมอเตอร์ไซค์ให้เพื่อนบ้าน ถูกฟ้องค่ามูลหนี้ 80000 บาท แต่กลับถูกยึดบ้านที่ดิน 14 ไร่ ก่อนทนายจะหลอกป้าวัย 56 ปีไม่รู้กฎหมาย พาไปประมูลทรัพย์ไม่ต้องค้านใดๆสุดท้ายทนายคนฟ้องประมูลซื้อเอง 3 แสน ป้ารู้ขอซื้อคืน บอกจะขาย 4 ล้าน หนำซ้ำตำรวจลากตัวไปรับข้อหาบุกรุก ขณะเจ้าของบริษัทกล้าสาบาน ให้ฟ้อง คาดฝีมือทนายเเอบทำ ทั้งการยื่นฟ้องเเละซื้อเอง

โดยป้าวรรณ หรือชื่อ นามสกุลจริง คือ นางวัฒนา คงงาม อายุ 56 ปี อาศัยอยู่ที่ ต ปราสาท อ บ้านกรวด จ บุรีรัมย์ ได้ร้องขอความช่วยเหลือ ขึ้นป้ายหน้าบ้านด้วยข้อความว่า ท่านนายกฯ ลุงตู่ ช่วยชาวบ้านด้วย ค้ำประกันรถมอเตอร์ไซค์ 80000 บาทแต่ถูก ยึดที่ดิน 14 ไร่ ถูกจับ ไม่มีที่ยืนในสังคมแล้ว เดือดร้อนมากจริงๆ

ล่าสุดนั้นมีความคืบหน้าจากทางฝั่งของทนายคนดังกล่าวเเล้ว โดย ทนายหนึ่ง นามสมมติ คู่กรณี เปิดเผยว่า จากกรณีที่ว่าตนได้มีการเคาะประมูลราคาบ้านและที่ดิน 14 ไร่ ของนางวัฒนา ผู้ค้ำประกัน เป็นเงิน 340000 บาท มาเป็นของตนและจะขายคืนเป็นเงิน 4000 000 บาทนั้น ยอมรับว่าตนเป็นคนซื้อที่ดินของนางวัฒนา และซื้อถูกต้องตามกฏหมายมีหลักฐานและเอกสารทุกอย่าง โดยตนซื้อที่ดินดังกล่าวในนามของตนเอง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับบุคคลใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งหลักฐานในการซื้อที่อยู่ในระหว่างรวบรวม และจะชี้แจงอีกครั้งเมื่อพร้อม

ทั้งนี้การที่ตนถูกกล่าวหาว่าไม่ยอมบอกข้อมูล กับนางวัฒนา ผู้ค้ำประกันรถจักรยานยนต์ จนถูกศาลมีคำสั่งฟ้องนั้น ที่ผ่านมาตนไม่ได้หลอกให้นางวัฒนา เซ็นสัญญาขายที่ดินให้ตามที่เป็นข่าว เมื่อนางวัฒนาถูกยึดทรัพย์สิน ก็เป็นหน้าที่ของกรมบังคับคดีที่ต้องเป็นคนยึดทรัพย์และประกาศขาย ตอนเกิดเหตุตนมีหน้าที่แค่นำพยานอย่าง จากนั้นกรมบังคับคดีจะมีอำนาจในการพิจารณายึดทรัพย์สินของนางวัฒนาเอง และตนก็ไปซื้อที่ดินของนางวัฒนามากับกรมบังคับคดีอีกที ไม่ได้ซื้อโดยตรงกับทางผู้เสียหาย

เบื้องต้นตนยังไม่มีการพูดคุยกับนางวัฒนา เพราะเคยพูดคุยกันมานานแล้ว สำหรับตนแล้วก็ถูกบุคคลที่สามฟ้องร้องหนึ่งคดีในข้อหาบุกเคหสถาน และตนก็ได้ฟ้องร้องนางวัฒนาอีก 1 คดี ข้อหาบุกรุกเคหสถานเช่นเดียวกัน พร้อมกับเรียกค่าเสียหาย 300 000 บาท ตนจึงมีกำหนดให้นางวัฒนา อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวได้ถึงแค่วันที่ 27 ก พ 2563 เท่านั้น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะไม่ขอพูดถึงเรื่องซื้อขายที่ดิน ให้หยุดเรื่องนี้ไว้ก่อน ซึ่งตนก็จะไม่ขายให้นายดำ หรือนางแดงที่ไหนแน่นอน และก็ยังตอบไม่ได้ว่าจะขายที่ดินคืนให้กับนางวัฒนาหรือไม่ ตนขอให้คดีเสร็จสิ้นเสียก่อน เนื่องจากก็ถูกบุคคลที่สามฟ้องด้วยเหมือนกัน

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ