ธนาคารแจงแล้ว  เผย สาวแบงก์ไม่ได้ตั้งใจขโมยเงินลูกค้า

ธนาคารแจงแล้ว เผย สาวแบงก์ไม่ได้ตั้งใจขโมยเงินลูกค้า

จากกรณีที่คุณลุงคนหนึ่ง ไปฝากเงินไว้ที่ธนาคารแห่งหนึ่งใน อ.พิมาย จำนวน 50000 บาท แต่ปรากฏว่า ธนาคารบอกว่าให้เอาสมุดมาปรับใหม่ เหลือฝากเงินแค่ 40000 บาท ส่วนทางลูกสาวผู้ฝากไม่ยอม ได้เอากล้องวงจรปิดมาเปิดแฮ พนักงานคนดังกล่าว

ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ผู้จัดการธนาคารการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาพิมาย เผยว่า เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2563 คุณลุงได้นำเงินมาฝากที่ธนาคาร 50,000 บาท สาวแบงก์ก็นับเงิน และนำเงินเข้าฝาก 50000 บาท จริง แต่ทุกครั้งที่พนักงานรับฝากเงิน จะเขียนประเภทของธนบัตรว่า รับฝากธนบัตรอะไรบ้างอย่างไรก็ตาม ในครั้งนี้ ธนาคารสามารถนับแบงก์พันได้ 39 ใบ แบงก์ 500 ได้ 1 ใบ แบงก์ 100 ได้ 5 ใบ จึงเป็นเงิน 40000 บาท ตรงจุดนี้อาจจะผิดพลาด ธนาคารก็ขออภัย

พนักงานคนดังกล่าว ไม่เคยมีประวัติการทุจริตมาก่อน ตอนเกิดเหตุลูกค้าเยอะ พนักงานใช้มือนับ จึงอาจจะเกิดความผิดพลาดขึ้นมา ใบนำฝากของคุณลุงเขียนว่า 50000 บาท พนักงานก็เลยคีย์เงินเข้าระบบ 50000 บาท จึงเรียกว่า เงินเขย่ง

ภาพจาก AMARIN TVHD

พนักงานตรวจนับบัญชี พบว่าเงินเขย่ง 10000 บาท ทางพนักงานและผู้จัดการ จึงไปพบคุณลุง และขออภัยในเรื่องที่เกิดขึ้น พนักงานไม่ได้ต้องการโกงลูกค้า ธนาคารก็รับผิดชอบ มีการส่งทั้งหลักฐานใบนำฝากและกล้องวงจรปิดไปให้ทางสำนักงานใหญ่แล้ว

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ