แจงแล้ว สาวเอารถไปล้าง คาร์แคร์

แจงแล้ว สาวเอารถไปล้าง คาร์แคร์

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงคความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังวันที่ 7มกราคม 63 มีหนุ่มคนหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพและเรื่องราวโดยได้ระบุข้อความว่า ขอคำปรึกษาจากพี่น้องสมาชิกคับ พี่สาวผมได้ทำการนำรถไปล้างที่คาร์แคร์แห่งหนึ่งใน อ ทุ่งสง เมื่อวันที่26ธันวาคมที่ผ่านมา ทางคาร์แคร์ได้ขับรถของพี่สาวพุ่งลงไปตามในรูป จนได้รับความเสียหาย และได้ลงบันทึกประจำวันที่โรงพักว่าจะชดใช้ค่าเสียหายตามความจริง พี่สาวใช้ประกันเคลมซ่อม และจะหารถคันอื่นมาให้ใช้แทนในระหว่างรถรอซ่อม

ภาพรถ

โดยที่พี่สาวไม่ได้เรียกค่าเสียหายสักบาท แต่จนถึงตอนนี้ เป็นเวลาสิบกว่าวันแล้ว ทางคาร์แคก็ไม่ได้ทำตามที่ตกลงไว้ บ่ายเบี่ยงตลอดโทไปไม่รับ ตามไปที่คาร์แคร์ก็ปิด ตั้งใจหลบหลีกไม่รับผิดชอบ ทางตำรวจได้นัดมาไกล่เกลี่ยถึง3รอบแต่ทางคาร์แคร์ก็ไม่มา ในกรณีแบบนี้ทางผู้เสียหายจะทำยังไงได้บ้างคับ ขอคำปรึกษาจากผู้รู้หน่อยคับ ปล ประกันรับผิดชอบแค่ค่าซ่อมรถ เพราะไม่ใช่รถชนรถ เลยเรียกค่าขาดประโยชน์ไม่ได้ เราต้องเรียกเองจากคาแคร์

ภาพรถ

ภาพรถ

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปนั้น ทางด้านของคาร์แคร์ดังกล่าวก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ขอแก้ข่าวนะค่ะที่ทางลูกค้าบอกว่าทางร้านไม่รับผิดชอบไม่เป็นความจริง จากเคสนี้ทางร้านเรายอมรับผิดชอบความเสียหายทุกอย่างตามที่ลูกค้าบอก ทั้งซ่อมรถและหารถคันอื่นมาให้ใช้ ส่วนที่ลูกค้าบอกว่าทางร้านปิดร้านหนี้นั้น เราขอบอกเลยค่ะว่าทางร้านยอมปิดร้านเพื่อไปติดต่อดำเนินการหารถให้กับลูกค้าอยู่เลยไม่ได้เปิดทำการ ส่วนที่บอกว่าเราไม่ไปตามที่ตำรวจเรียกนั้นทางเราได้โทรและติดต่อกับทางตำรวจอยู่ตลอด ส่วนเรื่องรถที่ส่งมอบไม่ได้ตามนัดนั้นทางเราต้องขออภัยด้วยเนื่องจากรถเกิดเหตุมีปัญหานิดหน่อยทางเราก็ได้ให้ช่างตรวจเช็คและดำเนินการซ่อมอยู่เมื่อเสร็จแล้วทางเราก็จะพาไปให้ตำรวจดำเนินการต่อตามที่ได้ตกลงกันไว้แล้วแต่ทางลูกค้าจะฟ้องเราอย่างเดียว ขอคำแนะนำหน่อยค่ะควรทำอย่างไรต่อดีค่ะ

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ