สาวไปทำผม ควักเงินเกือบหมื่น

สาวไปทำผม ควักเงินเกือบหมื่น

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังมีสาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เรื่องราว เป็นอุทาหรณ์ ผ่านเพจ Gstrong ผู้หญิงสวย บนโลกความจริงซึ่งเธอได้ทำสีผม และ ยืดผมแบบวอลลุ่ม จ่ายเงินไปถึง 5500 บาท แต่สุดท้ายผมพัง พร้อมทั้งได้ระบุข้อความว่า

อุทาหรณ์ใครที่อยากสวย เลือกร้านผิด ใครที่ทำแล้วสวยก็โชคดีไป แต่เราทำแล้วสวยแบบซวย เรื่องมีอยู่ว่า คืออยากสวย ก็ศึกษาหาดูร้านเสริมสวย ก็ไปเจอร้านนึงก็ดูโอเค นี่ก็พร้อมเตรียมตัวนัดวัน อีกวันก็ไปทำ ไปถึงร้านตัวเราก็บอกว่า ยืดวอลลุ่มทำสี ลูกน้องที่ร้านเค้าก็แนะนำว่ายืดก่อนค่อยมาทำสีเราก็โอเค

สักแปปเจ้าของร้านมาถึงบอกทำสีด้วยเลยก็ได้ ไอเราก็เนอะเชื่อใจเจ้าของร้าน ก็ลงมือทำ ทำเสร็จอีบร้าา ใจเราตก ผมชั้ลชอร์ตเสีย เจ้าของร้านก็ยังจะเชยชมกับลูกน้องว่า สวย ก็โอเคเนอะ นี่นึกอยู่ในใจสวย อะไร ผมพัง สักพักเราก็ไม่โอเคอยากจะร้องไห้ ก็เลยบอกกับเจ้าของร้านว่าเราไม่โอเคเลย เสียเงินตั้ง 5500 นะพี่

เจ้าของร้านก็บอกพรุ่งมาทรีนเม้นบำรุงนะเดี๋ยวพี่จะดูแลให้ ครั้งที่1 2 ก็มาลงทรีตเม้น เราก็นึกว่าเค้าคงทำแล้วจะดีขึ้น แต่เปล่าเลย แถมยังซอยผมเราออกแล้วออกอีกจนหัวบางละ ไอเราก็คิดว่าไปยืดแล้วเวลากลับมาสระเองก็แค่เป่าๆแต่ไม่ใช่อย่างที่คิด ส่งข้อความไปก็ทำเฉย  ดูผมกันนะคะ นี่หรอ ยืดวอลลุ่มของชั้ล 5500 ครั้งเดียวเท่านั้น

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณที่มาจาก เพจ Gstrong ผู้หญิงสวย บนโลกความจริง

เรียบเรียงโดย siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ