ชาวบ้าน พบกระเป๋าต้องสงสัย

ชาวบ้าน พบกระเป๋าต้องสงสัย

กลายเป็นเรื่องวุ่นๆ ที่เกิดขึ้นในจ.นครราชสีมา เมื่อชาวบ้านโคราชพบกระเป๋าต้องสงสัยวางพิงกำแพงรั้วในซอยกลางเมืองพิมาย หวั่นเป็นของไม่ดี แจ้งตำรวจตรวจสอบพบเป็นถุงขนมกระยาสารท เส้นหมี่พิมาย และปฏิทิน คาดเจ้าของทำหล่น

ด้านในมีสิ่งของรูดซิปปิดสนิท จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ พิมาย ให้เข้ามาตรวจสอบ ซึ่งหลังจาก พ ต ท สุนันท์ เจริญจิตร รอง ผกก ป สภ พิมาย รับทราบแล้ว ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด 191 เข้ามาตรวจสอบ พบว่า ด้านในกระเป๋าไม่พบของไม่ดีแต่งอย่างใดมีเพียงกระยาสารท ถุงละครึ่งกิโลกรัม จำนวน 4 ถุง เส้นหมี่พิมายสำเร็จรูป จำนวน 4 ห่อ และปฏิทิน 3 อัน เท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ พิมาย เพื่อรอเจ้าของมาติดต่อขอรับคืน

จากการสอบถาม นายสายันต์ มุ่งกลาง ผู้พบเห็นเป็นคนแรก เล่าว่า ตนเดินออกจากบ้านที่อยู่ด้านในซอย ก็พบกระเป๋าดังกล่าววางอยู่ข้างกำแพงรั้ว ผ่านไปหลายชั่วโมง ตนเดินเข้า-ออกบ้านหลายรอบ ก็ยังพบกระเป๋าใบดังกล่าววางอยู่ที่เดิม เกรงว่าภายในกระเป๋าจะมีวัตถุอันตราย จึงไปแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบกระเป๋า เพราะไม่ทราบว่ามีบุคคลนำกระเป๋าดังกล่าวมาวางไว้เพื่อวัตถุประสงค์อะไร เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดเจ้าของน่าจะทำหล่น แล้วมีผู้หวังดีนำไปวางพิงกำแพงเอาไว้ให้ เกรงรถวิ่งมาทับเสียหาย

ขนมซ่ะงั้น

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ