สาวพาแม่ไปกินไก่งวง ชุดละ 1000 หวังกินแซ่บๆ

สาวพาแม่ไปกินไก่งวง ชุดละ 1000 หวังกินแซ่บๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังมีสมาชิกพันทิปหมายเลข 5665400 ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมทั้งได้ระบุข้อความว่า เมื่อวันคริสต์มาสที่ผ่านมาได้ไปทานดินเนอร์กับครอบครัว ที่ร้าน เหตุที่ไปร้านนี้ก็เพราะพ่อแม่อยากลองกินไก่งวงซักครั้งในชีวิต และเห็นคลื่นวิทยุที่คนแก่ชื่นชอบ เปิดเพลง60 70 แนะนำร้านนี้ทุกวันเลยไม่รีรอ จองชุดไก่งวงสำหรับ 5 คน หวังว่าจะได้กินหนำตามที่โฆษณา เห็นโฆษณานี้ ในใจนึกถึงอะไรกันบ้างคะ จขกท เห็นภาพในโปสเตอร์ ราคาคนละ1000 จขกท เหฺ็นไก่งวงจานโต สลัดหนี่งโถ มันบดอีกหนึ่งถ้วย พร้อมซุปเห็ดร้อนๆ คิดในใจ อิ่มแน่ๆแล้วความจริงละ เมื่อจานอาหารมาเสริฟ ความฝันก็พังทลาย

ภาพจาก พันทิปหมายเลข 5665400

สิ่งที่ปรากฏตรงหน้าเพียงอาหารอย่างละกระจุก วางรอบถ้วนซุปเห็ดก้นถ้วย ที่เย็นชืด (เพราะพนักงานกว่าจะหั่นไก่ จัดจานเรียงผักต้ม ราดซอส บลาๆ ขนมปังที่โรยบนซุปก็แฉะไปแล้ว ผักหนึ่งกระจุก มันฝรั่งอีกกระจุก แฮมสองชิ้น ไฮไลท์คือไก่งวง มาเป็นขนาดเนยก้อนเล็ก 3 ชิ้น มีราดอะไรน้อยนิดจนสัมผัสรสชาติไม่ได้ นอกจากฝืดคอชุดนี้สนนราคา 1000 บาทต่อชุดจร้าาาา

ภาพจาก พันทิปหมายเลข 5665400

ภาพจาก พันทิปหมายเลข 5665400

ช่วงรอไก่งวง สั่งอาหารสองอย่างมารองท้อง กะไวน์ขวดนึงกะดื่มด่ำเมื่อไก่งวงมาถึง มื้อนี้เลยโดนเบ็ดเสร็จไป 7,000 จร้าา น้ำตาเช็ดหัวเข่า เห็นปริมาณและคุณภาพอาหารแล้ว แม่หน้าเสียเลย ไม่น่าชวนลูกๆมาให้เสียเวลาฝ่ารถติดวันคริสต์มาส และยังต้องมาเสียความรู้สึกกับเทศกาลที่คาดว่าจะอิ่มและสนุก แถมยังต้องทวงหาสปากกลิ้งไวน์ที่โฆษณาไว้อีก แม่ชิมๆ เขี่ยๆจานแล้วบอกไปกันเถอะลูก ไม่ต้องรอของหวานให้ผิดหวังต่อไปดีกว่า

คือตอนแรกเห็นจานมา เราก็คิดว่าร้านคง ทำแบบ fine dining แต่พอได้กินที รู้สึกตัวเองกลายเป็น ฟายไดนิ่ง ไปซะ พอไปคอมเม้นต์ในเฟส โดนลบ โอ้โห บริหารภาพลักษณ์กันเก่งมากกกกด้วยความสงสารพ่อแม่วัยเกษียณ เก็บหอมรอมริบมาเพื่อหวังจะลิ้มลองไก่งวงครั้งแรกในชีวิต กลับต้องมาเจอแบบนี้ เลยขอโพสแชร์ประสบการณ์สักหน่อย เผื่อจะเป็นป้ายเตือนภัยคนอื่นๆ ที่กำลังคิดจะไปลิ้มลองร้านนี้กันนะคะ ใครมีพ่อแม่วัยเกษียณ หรือชอบฟังเพลงคลื่นคนแก่ ก็ฝากเตือนกันด้วยนะคะ สรุป สั้นๆ อย่าไป

ขอบคุณที่มาจาก พันทิปหมายเลข 5665400

เรียบเรียงโดย siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ