ชีวิตคู่ล่าสุด เดนิช เมธา นักแสดงนำจากซีรีส์ พระพุทธเจ้า หลังแต่งงานกับสาวไทย

ชีวิตคู่ล่าสุด เดนิช เมธา นักแสดงนำจากซีรีส์ พระพุทธเจ้า หลังแต่งงานกับสาวไทย

ทำเอาอือฮาไม่น้อยในโซเซียล เมื่อดาราชาวอินเดีย เดนิช เมธา ที่คนไทยคุ้นเคยกันดีจากซีรีส์ พระพุทธเจ้า ได้มีโอกาสเดินทางมาเมืองไทยหลายครั้ง ก่อนจะพบรัก และล่าสุดได้เข้าพิธีวิวาห์กับสาวไทยผู้โชคดี ในพิธีแต่งงานที่ผสมทั้งความเป็นไทย และอินเดีย เมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา

โดยเจ้าบ่าวได้โพสต์จากงานวิวาห์ที่มาในตีม Colorful of India ให้ทุกคนได้ชมกันผ่านทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และยังไม่มีลูกด้วยแต่ แต่จะมักทำกิจกรรมร่วมกันอยู่เสมอ ทำเอาหลายคนอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว

เหมาะสมมาก

ทั้งนี้เดนิช เมธา มีผลงานในซีรีส์ภาษาฮินดีมากมาย และเริ่มเป็นที่รู้จักในหมู่ชาวไทยหลังเขาได้ร่วมแสดงในซีรีส์ พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลกในบท พระเจ้าประสัณชิต จนทำให้เขามีโอกาสเดินทางมาประเทศไทย นอกจากนั้นเขายังเคยเดินทางมาไทย เพื่อร่วมสักการะ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วย

สำหรับเจ้าของของดาราชาวอินเดีย ปาล์ม ศิริภา ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานของสายการบินนกแอร์ รู้จักฝ่ายชายจากการติดตามผลงานมาก่อน และเมื่อได้มีโอกาสทำความรู้จัก ทั้งคู่จึงพบรักกัน ก่อนที่จะตัดสินใจจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ในที่สุด

ภาพปัจจุบัน

ภาพจาก Dinesh k mehta

ภาพจาก Dinesh k mehta

ภาพจาก Dinesh k mehta

ขอบคุณ Dinesh k mehta

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ