ผู้ว่าฯสกลนคร เข้าช่วยเหลือแล้ว หนุ่มขับมอเตอร์ไซค์ อัดกันกลับบ้าน

ผู้ว่าฯสกลนคร เข้าช่วยเหลือแล้ว หนุ่มขับมอเตอร์ไซค์ อัดกันกลับบ้าน

จากเมื่อวานที่ผ่านมานี้กลายเป็นภาพที่โซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นเยอะมากๆ กรณี สิทธิชัย โกมาร โพสต์ภาพพ่อแม่ลูก 5 คน ขี่รถมีข้าวของพะรุงพะรังทั้งนี้ยังได้ระบุข้อความว่า ใครพบเห็นครอบครัวนี้กำลังเดินทางกลับสกลนคร บุตรอีก 3 คน กำลังมุ่งหน้ามาทาง 304 เข้าเขตกบินทร์บุรี รบกวนผู้ใจบุญช่วยเหลือด้วยนะครับ โดยที่ว่าเห็นสัมภาระเยอะ ด้วยใจผมว่าจะไปส่งเลยจอดรถไปสอบถามว่ากำลังจะไปไหนเขาบอกว่าตกงานกำลังจะกลับสกลนคร นายจ้างไม่จ่ายตังค์ ด้วยความเห็นใจผมเลยช่วยค่าน้ำมันไปครับ ถ้าให้พูดจากใจตอนนี้ผมอยากไปส่งให้ถึงบ้านครับ

ขนของเต็มรถ

พะรุงพะรัง

ล่าสุด เมื่อวาน 29 ธค 62 ที่ผ่านมา นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร พร้อมคณะ ได้ออกเยี่ยมให้กำลังและให้การช่วยเหลือเบื้องต้นแก่ครอบครัวดังกล่าวแล้ว

โดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนครได้กล่าวขอบคุณนายภิรมย์ พรหมอิสาณ นายช่างอบ จังหวัดนครราชสีมา นางสาววราคณา ยกทวน ครู รร เทศบาล 4 และนายสิทธิชัย โกมาร จิตอาสาพระราชทานและเป็นพลเมืองดีที่อาสาพานางนภา ประมัย พร้อมครอบครัว กลับภูมิลำเนา ณ บ้านเลขที่ 65 หมู่ที่ 9 ตำบลอินทร์แปลง อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนครได้โดยสวัสดิภาพ ซึ่งหน่วยงานที่ร่วมเยี่ยมจะได้มีการวางแผนให้การช่วยเหลือต่อไป

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ