มิตรภาพสมชื่อ ถนนมิตรภาพ ยังทะลัก เพื่อนเต็มถนน รถติดหนึบยาวกว่า 27กิโลเมตร

มิตรภาพสมชื่อ ถนนมิตรภาพ ยังทะลัก เพื่อนเต็มถนน รถติดหนึบยาวกว่า 27กิโลเมตร

วันที่ 29 ธ ค ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพการจราจรที่ทางหลวงหมายเลข 2 ถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้าจ.นครราชสีมา ซึ่งใช้เป็นเส้นทางผ่านไปยังจังหวัดต่าง ๆ ในพื้นที่ภาคอีสาน ว่าการจราจร บริเวณถนนบายพาส แยกวัดตะเคียนทอง ขาเข้าโคราช กม ที่60 ต ขนงพระ อ ปากช่อง สภาพการจราจรเช้าวันนี้หนาแน่น ใช้ความเร็วได้ 70 ถึง 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ขณะที่ฝั่งขาเข้าโคราช ตั้งแต่ศูนย์การสุนัขทหาร กรมการสัตว์ทหารบก ต หนองสาหร่าย อ ปากช่อง มีปริมาณหนาแน่น เคลื่อนตัวได้ช้า และตั้งแต่ช่วงสถานีวิจัยลำตะคอง ต.หนองสาหร่าย ยาวไปจนถึงสะพานต่างระดับสีคิ้ว อ สีคิ้ว ปริมาณรถหนาแน่นและติดขัดตั้งแต่เช้าจนถึงขณะนี้ เนื่องจากมีรถยนต์สะสมเพิ่มขึ้นปริมาณมาก

อีกทั้งบางช่วงเป็นทางลาดชันต้องชะลอความเร็ว จึงเคลื่อนตัวได้ช้า และติดขัดเป็นระยะทางยาวกว่า 27 กิโลเมตร แต่เมื่อถึงสะพานต่างระดับสีคิ้วรถจะคล่องตัว ทำความเร็วได้ตามปกติ เนื่องจากเป็นจุดเชื่อมถนนมิตรภาพกับถนนหลวงสาย 24 ที่จะมุ่งไป จ บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานีได้ กับจุดเชื่อมถนนหลวงสา 201 เพื่อไปยัง จ ชัยภูมิได้

ซึ่งคาดว่าบนถนนมิตรภาพ ผ่านพื้นที่ จ.นครราชสีมา จะมีรถยนต์จะหนาแน่นเช่นนี้ตลอดทั้งวันจนถึงวันที่ 30 ธ ค นี้ เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดยาวส่งท้ายปี ที่ประชาชนยังคงทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาในภาคอีสานอยู่

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ