ไล่ออกแล้ว พตท สตอ สน ทองหล่อ

ไล่ออกแล้ว พตท สตอ สน ทองหล่อ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก หลังมีผู้ใช้เฟสบุ๊ค Anthony Ryu โพสต์ที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ พร้อมข้อความลักษณะใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์แปลเป็นภาษาไทยว่า ตำรวจไทยเอาเงินจากเพื่อนนักท่องเที่ยวของฉันมา 8282 ดอลลาร์ 250000 บาท ตำรวจไทยรีดไถเงินเพื่อนนักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติเป็นเงินจำนวนสองแสนห้าหมื่นบาทไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หนึ่งในเพื่อนฝรั่งเศสของฉันในกรุงเทพฯถูกจับและตรวจสอบบังคับให้เขาถอดผ้าทั้งหมด ของเขาในที่สาธารณะ หลังจากพวกเขาไม่พบอะไร ไม่มีสิ่งผิดกฎหมาย พวกเขาพาเพื่อนของฉันไปที่สถานีตำรวจเคลมว่าเพื่อนของฉันไม่ได้พกพาสปอร์ต สำเนาไม่สามารถใช้ได้

ที่สถานีพวกเขาตรวจและไม่พบอะไรเลย พวกเขาพาไปตรวจที่โรงบาลเป็นครั้งที่สองและไม่พบอะไร แล้วนำเขากลับไปที่สถานีตำรวจอีกครั้ง เพื่อนฉันไม่สบายมากในเวลานั้น เขาจึงโทร หาแม่ของเขาเพื่อนำยาจากห้องไปที่สถานีตำรวจ เพื่อนของฉันเหนื่อยมากและอยากกลับบ้าน ตำรวจขอให้เขาจ่าย 8282 ดอลลาร์ เพื่อแลกกับอิสรภาพของเขา เขาไม่มีทางเลือกดังนั้นเขาจึงจ่าย โดยไม่มีการกล่าวหา ฉันพาเขาไปสำนักงานตำรวจไทย สำนักงานตำรวจสากล และสำนักงานคณะ กรรมการต่อต้านการทุจริต มอบหลักฐานทั้งหมดให้เพื่อความยุติธรรม เรามีภาพของตำรวจจากกล้องวงจรปิดของโรงบาล

สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสและทุกแผนกที่ฉันกล่าวไว้ข้างต้น กำลังทำงานสำหรับเคสนี้อยู่ ฉันยังติดต่อสื่อทั้งหมดและโปรแกรมทีวีทุกรายการที่ฉันรู้จัก ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้นจริงๆแล้วเราจะติดต่อสื่อนานาชาติเพื่อแบ่งปันสิ่งนี้ให้โลกรู้ สถานีตำรวจเป็นสถานีทองหล่อ เขาถูกจับที่ซอยสุขุมวิท 43 โรงบาลเป็นโรงบาลเทพธารินทร์

ล่าสุด จากการสอบสวนรวบรวมหลักฐาน เชื่อได้ว่าทั้ง 3 คน กระทำความผิดอาญาและทางวินัย ปัจจุบันทาง พ ต อ สัมพันธ์ เหลืองสัจจกุล ผกก สน ทองหล่อ ดำเนินการแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับตำรวจทั้ง 3 นาย ข้อหาเรียกรับและปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ซึ่งจะเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

พล ต ท ภัคพงศ์ เปิดเผยต่อไปว่า สำหรับในขั้นตอนการดำเนินการทางวินัย หลังจากมีการรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว จะมีการตั้งคณะกรรมการวินัยร้ายแรง และมีความเห็นให้ออกจากราชการไว้ก่อน โดยก่อนหน้ามีการสอบปากคำนายตำรวจไปแล้ว แต่ครั้งนั้นอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบข้อเท็จจริง และรวบรวมหลักฐานอื่นๆประกอบด้วย จนถึงตอนนี้เชื่อว่ามีการกระทำความผิดเกิดขึ้นจริง ขั้นตอนต่อไป จะดำเนินการตามกฎหมายอาญาและทางวินัย ทั้งนี้ ในส่วนของ 2 สามีภรรยา ซึ่งเป็นตัวกลางในการรับเงินพนักงานสอบสวนได้ออกหมายจับแล้ว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ