มันน่านัก แฉวีรกรรมสาวพนักงานเคอรี่ แต่งเรื่องถูกปล้นระหว่างทาง

มันน่านัก แฉวีรกรรมสาวพนักงานเคอรี่ แต่งเรื่องถูกปล้นระหว่างทาง

จากกรณีเมื่อวันที่ 24 ธค 62 นายสมทรง ทองจีน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 10 บ้านหนองหญ้าไทร ต หินฮาว อ หล่มเก่า จ เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่าได้รับแจ้งเหตุคนร้าย 2 คน จี้สาวทอมซึ่งเป็นพนักงานรับ ส่ง ของบริษัท เคอรี่ เหตุเกิดบริเวณถนนระหว่าง ทางเข้าหมู่ 10 บ้านหนองหญ้าไทร หมู่ที่ 9 บ้านน้ำขอบ ตำบลหินฮาว อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์

ซึ่ง2 คนร้ายขี่เเละซ้อนรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น MSX สีดำ ไม่ทราบทะเบียน แต่งกายใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ สวมหมวกไอ้โม่งสีดำทั้งสองคน ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของพนักงานส่งของ บริษัท เคอรี่ จากนั้นคนซ้อนท้ายได้ลงมอเตอร์ไซค์ มาขู่กรรโชกปล้นเงิน 3 หมื่นบาท จากนั้นขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ก่อนที่ สภ หล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ จะนำตัวสาวทอมไปสอบปากคำ

ล่าสุดในวันที่ 25ธ ค62 ทาง พตอ ธีรพงศ์ ผลนาค ผกก.สภ.หล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวสาวทอม ผู้เสียหายที่อ้างว่าถูก 2 คนร้ายใช้จี้ชิงทรัพย์เอาเงินสดไปมาสอบปากคำ ที่ สภ หล่มเก่าโดยพนักงานสอบสวนซักถามรายละเอียดเพิ่มเติมอยู่นานประมาณ30นาที สาวทอมจึงยอมรับสารภาพออกมาเองว่าแต่งเรื่องขึ้นมา ว่าถูกจี้เพื่อจะไปขอเงินแม่เอาเงินมาใช้หนี้ที่ทำงาน

เเละจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้กับจุดเกิดเหตุก็ยังไม่พบอะไรเลย ส่วนคดีนั้นอยู่ที่พนักงานสอบสวนจะดำเนินคดีหรือไม่ เพราะสาวทอมยังไม่ได้แจ้งความว่าถูกคนร้ายจี้เอาเงินสดไป

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ