แม่ต่าย มนัสนันท์ เปิดใจ หลังลูกสาวถูกจับ

แม่ต่าย มนัสนันท์ เปิดใจ หลังลูกสาวถูกจับ

เรียกได้ว่ากลับมามีประเด็นร้อนแรงอีกครั้งสำหรับอดีตนักแสดง ต่าย มนัสนันท์ เมื่อเช้าที่ผ่านมานี้ต้องบอกเลยว่าเธอกลับมาเป็นข่าวอีกครั้งหลัง ถูกตำรวจบุกจับที่บ้านพักที่ จ ชลบุรี วันที่ 24 ธค 62 ในความผิดฐานลักทรัพย์ หลังก่อเหตุขโมยโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 6 ที่ห้างดังของ จ ชลบุรี ซึ่งทางตำรวจได้เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวเป็นหมายจับเก่าในปี 2559

โดยทางแม่ของต่ายเผยว่าในตอนนั้นลูกสาวมีพฤติกรรมชอบลักขโมยจริง ส่วนโทรศัพท์เครื่องต้นเหตุเคยถามลูกสาวบอกว่า ต่ายเก็บมาจากถังขยะ ซึ่งตอนนั้นต่ายยังไม่สบายอยู่ ละไม่รู้ว่าตอนนี้จะช่วยต่ายเช่นไร เพราะลำพังตอนนี้ตนก็ไม่มีเงิน

นอกจากนี้แม่ของต่ายยังเผยอีกว่าตอนนี้ขอให้บุตรได้ออกมาเพราะแม่อายเขาที่จะต้องขอให้ใครมาช่วย คงไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคนที่เขาจะช่วย ศาลน่าจะเห็นใจ ขอร้องเจ้าหน้าที่ ว่า แม่ผิดทั้งหมดเอง เพราะน้องไม่รู้เรื่อง น้องเขาไม่สบาย อยากให้ช่วยต่ายด้วย เศร้า ไม่ได้อยู่กับบุตร เพราะอยู่ด้วยกันทุกวัน ดุๆ ว่าๆ แต่ก็ได้อยู่ด้วยกันทุกวัน เสียใจ แต่ต้องอดทน แม่กลัวลูกไปกินน้ำในส้วม แม่ถามบุตรกินได้ยังไง บุตรบอกหนูเอาหลอดดูด บุตรบอกหนูกลัวแม่ไม่มารับ โดยในตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้โรงบาลช่วยดูแล

แม่

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ