แม่ซื้อกล้องมาติด ไว้ดูบุตร

แม่ซื้อกล้องมาติด ไว้ดูบุตร

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ดซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลัง เว็บไซต์ wmcactionnews5 com ได้รายงานว่า พ่อแม่คู่หนึ่ ติดกล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ และช่วยพวกเขาให้สามารถเฝ้ามองบุตรของเขาได้ตลอดเวลา กลับกลายมาเป็นอุปกรณ์สอดแนมของผู้ไม่ประสงค์ดี แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น แฮกเกอร์เจาะเข้าระบบกล้องของพวกเขา แถมยังส่งเสียงพูดคุยกับบุตรสาววัย 8 ขวบของพวกเขาอีกด้วย

โดยแม่เล่าว่า บุตรสาววัย 8 ขวบ กำลังอยู่ในโถงทางเดินชั้นล่างของบ้าน เธอก็ได้ยินเสียงแปลก ๆ ดังมาจากห้อง น้อง วัย 3 ขวบอยู่ภายในนั้น ตอนแรกเธอคิดว่าเป็นเสียงของน้อง แต่เมื่อขึ้นมาดูบนห้องกลับได้ยินเสียงดังขึ้น เธอจึงถามออกไปว่า นั่นใครน่ะ

และอยู่ ๆ ก็มีเสียงผู้ชายพูดขึ้นผ่านลำโพงของกล้องวงจรปิด บอกว่า ฉันเป็นเพื่อนซี้ของเธอไง ฉันเป็นซานตาคลอส เด็กหญิงอึ้งไปสักพัก ก่อนจะร้องเรียกแม่เสียงดัง ซึ่งฝ่ายแฮกเกอร์ยัง คุยกับเด็กต่อว่า ฉันเป็นซานตาคลอสไง เธอไม่อยากเป็นเพื่อนกับฉันเหรอ รายงานเผยว่า หลังจากนั้นเสียงดังกล่าวยังให้เด็กหญิงจัดการรื้อห้องให้เละ หรือจะพังโทรทัศน์ อีกด้วย แอชลีย์ เผย พร้อมชี้ว่าเธอไม่คิดเลยว่ามันกลับทำให้เธอต้องกลัว เมื่อคิดว่ามีใครสักคนสามารถเฝ้ามองดูอยู่พวกเขาสามารถมองเห็นได้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในบ้านของเธอ

ขอบคุณที่มาจาก Jessica Holley

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ