เจนนี่ เดือดตอกกลับทันที  หลัง ถอยรถคันที่6

เจนนี่ เดือดตอกกลับทันที หลัง ถอยรถคันที่6

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นคิวทองของเธอเลยก็ว่าได้ ทั้งงานทั้งเงิน มาเต็มจ้า ล่าสุดทำแฟนๆแห่ยินดีกันยกใหญ่ หลังสาวเจนนี้ได้ถอยรถปปป้ายแดงคันที่ 6 เรียบร้อยแล้วจ้า

และต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวเหมือนจะโดนดราม่าต่างๆ หลังออกมาถอยรถหรูในระยะเวลาเพียง 1 ปี โดยมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าควรเอาไว้ซื้อที่ดินบ้างหรือเก็บไว้บ้างเผื่ออนาคตที่ไม่แน่นอน เนื่องจากรถซื้อมามูลค่าก็ตกไปเรื่อยๆ

ล่าสุดต้องบอกเลยว่า สาวเจนนี่ นั้นได้ออกมาตอกกลับแบบแสบๆเอาไว้ว่า หลายคนหลากหลายความคิดนะคะ หลายคนเป็นห่วงปัญหาทางการเงิน บางคนบอกให้ซื้อที่ดงที่ดิน บางคนบอกอวดรวย บางคนบอกไม่มีงานก็คงเปิดรับบริจาค ทุกอย่างที่เจนนี่ตัดสินใจซื้อนั่นคือเจนนี่คิดดีแล้ว วางแผนดีแล้ว ว่าเหมาะว่าควร การซื้อรถคันนี้ก็เช่นกัน เหมาะต่อการเดินทาง เหมาะต่อการเดินทางไกล เหมาะต่อการพาแม่เกตุ ไปไหนมาไหนแบบสบายๆ

แล้วที่หลายคนบอกว่าวันนึงไม่มีงานจะทำไง ทำยังไงรู้มั้ยคะ ก็ขยันไงคะ ก่อนที่เราจะมีชื่อเสียง เราเคยผ่านความจนมาแล้ว เราจะกลัวอะไร เราไม่มีบ้านไม่มีรถ เรายังพาครอบครัวมาถึงวันนี้ได้เลย เพราะฉะนั้น การที่เราสร้างบ้านสร้างรถไว้ ก็คงไม่ใช่เรื่องยากที่เราจะใช้ในการประกอบอาชีพ ในอนาคต เอาจริงๆถ้าวันนึงไม่ไม่มีงานแล้ว นี่กลับไปเป็นแม่ค้าอย่างเก่า ยังได้นะคะ เพราะฉะนั้นขอบคุณทุกคนมากๆที่เป็นห่วง ตอนนี้เราสร้างทุกอย่างไว้ในยามที่เรามี ถ้าไม่ซื้อตอนนี้ก็ไม่รู้จะซื้อตอนไหนนะคะ

สวยเก่ง

เพื่อครอบครัว

เจนนี่

ขอบคุณที่มาจาก รัชนก สุวรรณเกตุ

เรียบเรียงโดย siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ