อาการล่าสุด อาม่า หลังมีเรื่อง

อาการล่าสุด อาม่า หลังมีเรื่อง

จากกรณีที่เกิดเรื่องกลางโรงเรียน หลังมาคลิปที่โซเชียลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเยอะมากๆ หลังมีคลิป อาม่าท่านหนึ่งมีเรื่องกับนักเรียน โรงเรียนหนึ่ง โดยมีปากเสียงกันจนเกิดเรื่องดังกล่าว

ล่าสุดได้ถึงอาการของอาม่าที่มีเรื่องกับนักเรียนนั้น โดยสำนักข่าวดังได้เผยอาการอาม่า พร้อมระบุว่า ตอนนี้ อาม่าเองอารมณ์เย็นลงแล้ว อาม่ายอมรับว่ากระทำผิด และทั้งสองฝ่ายได้มีการกล่าวขอโทษกัน อาม่าเองไม่ได้โกรธ และไม่ได้แค้นจนต้องกลับมาทำใคร ด้านนายภพธร นามสมมติ อายุ 18 ปี รุ่นพี่ในโรงเรียน เผยว่า จากการที่ตยสอบถามคนที่อยู่ในเหตุการณ์ พบว่า น้องที่ทำอาม่าคืนเป็นนักเรียนชั้น ม3 น้องไปบอกอาม่าว่า อย่าคุยกันเสียงดัง ตรงนี้เป็นเขตโรงเรียน เด็กกำลังอ่านหนังสือสอบ

ผู้ปกครองที่อยู่ตรงนั้นก็ตำหนิอาม่า แต่อาม่าไม่พอใจเลยเลยมีเรื่องหากอาม่าไม่เริ่ม เรื่องคงไม่เกิด สถานที่ที่เกิดก็เป็นโรงเรียน ผู้ปกครองไม่ควรคุยกันเสียงดัง โดยเฉพาะในเวลานี้ที่นักเรียนกำลังสอบ ด้านรุ่นน้องที่มีเรื่องก็เป็นคนใจร้อนเหมือนกัน แต่อาม่าเองก็ทำไม่ถูก ด้านเด็กชายป้อง นามสมมุติ นักเรียนชั้น ม3 เผยว่า ปกติบริเวณนั้น จะมีนักเรียนและผู้ปกครองมาทำการบ้านประจำ อาจจะมีบางวันที่เสียงดังบ้าง วันที่เกิดเหตุ เด็กกำลังติวหนังสือสอบ แต่อาม่าเสียงดังจนเด็กไม่มีสมาธิ เด็กในคลิปเลยเดินมาเตือน จนกลายเป็นเรื่องดังกล่าว

อาการดีขึ้นแล้ว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

คลิป

ขอบคุณที่มาจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ