สาววางแผนขอแฟนหนุ่มแต่งงาน จัดเต็มทั้งบ้าน พร้อมรถ BMW เป็นของขวัญ

สาววางแผนขอแฟนหนุ่มแต่งงาน จัดเต็มทั้งบ้าน พร้อมรถ BMW เป็นของขวัญ

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำหนวนมาก เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนหนุ่มแต่งงาน โดยมาในแบบสายเปย์ เตรียมพร้อมทั้งบ้านและกุญแจรถ BMW มาเป็นของขวัญแก่เขาจากรายงานเผยว่า ฝ่ายว่าที่เจ้าสาวมีชื่อว่า เสี่ยวจิง อายุ 24 ปี เธอคบหาดูใจกับ เสี่ยวเคอ แฟนหนุ่มมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว และเธอก็ตัดสินใจที่จะวางแผนเซอร์ไพรส์ขอแฟนหนุ่มแต่งงาน ในวันครบรอบ 1 ปีของทั้งคู่ ภายในสถานที่ซึ่งเขาเอ่ยปากขอเธอเป็นแฟน นั่นคือศูนย์ที่จัดงานแสดงวัฒนธรรมในมณฑลเหอหนาน

โดยในวันที่ 11 ธันวาคม เสี่ยวจิงแกล้งบอกให้แฟนหนุ่มไปเอาของให้เธอ จากศูนย์วัฒนธรรมดังกล่าว ก่อนที่เธอจะสวมชุดเจ้าสาวไปดักรอเขา ตกแต่งสถานที่ด้วยลูกโป่งสวยงาม จนกระทั่งเสี่ยวเคอมาถึง เธอก็ได้ยื่นช่อดอกไม้ให้เขา พร้อมบอกว่า ฉันเตรียมทุกอย่างไว้แล้ว ทั้งบ้านและรถ ไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะมีสิ่งเหล่านี้หรือไม่ ฉันยังต้องการอยู่กับคุณอยู่ดี คุณจะแต่งงานกับฉันไหม แม้จะยังช็อกและงุนงง แต่เสี่ยวเคอก็ตอบกลับด้วยความเต็มใจว่า นี่มัน คาดไม่ถึงเลย ครับ ผมแต่งครับ

ทั้งนี้ เมื่อถามถึงสาเหตุที่เธอเสี่ยวจิงตัดสินใจเป็นฝ่ายขอแฟนหนุ่มแต่งงาน เธอเผยว่า ผู้ชายคนนี้เป็นเพียงคนเดียวที่คอยอยู่เคียงข้าง คอยดูแลเธอ เสียสละสิ่งต่าง ๆ เพื่อเธอ เธอจึงอยากทำอะไรให้เขาบ้าง และเธอก็มองว่าเรื่องเงินนั้นไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับเธอเลย เพราะสิ่งที่เธอต้องการจากผู้ชายคนนี้ ก็คือความรัก

อย่างไรก็ตาม เสี่ยวจิงมองว่า ไม่จำเป็นต้องเป็นหน้าที่ของฝ่ายชายเสมอไป ในการหาบ้านและรถมาให้แก่ครอบครัว และเธอก็หวังว่าเขาจะคอยดูแลเธอเป็นอย่างดีหลังจากได้แต่งงานกันไป อย่างไรก็ตาม เสี่ยวจิง ยอมรับว่าทั้งบ้านและรถหรูที่เตรียมไว้ให้แฟนหนุ่มนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่พ่อแม่ของเธอให้มาทั้งสิ้น โดยพวกท่านสนับสนุนการตัดสินใจของเธอ และเป็นคนที่ช่วยเธอวางแผนขอแต่งงานนี้

ยินดีด้วยนะคะ

หวาน

ขอบคุณที่มาจาก เว็บไซต์เอเชียวัน

เรียบเรียงโดย siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ