สาวใจดี สงสาร ให้หนุ่มน้อยข้างบ้านมานอนค้างด้วย

สาวใจดี สงสาร ให้หนุ่มน้อยข้างบ้านมานอนค้างด้วย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เมื่อสาวเจ้าของร้านชาไข่มุกโพสต์ระบาย เด็กชายป 5ข้างบ้านกลายเป็นโจรตัวน้อยที่ก่อเหตุมาอย่างมากมาย เพื่อนๆรู้กิตติศัพท์กันดี

คุณ นู๋ปิ่น วรัชญาน์ เล่าผ่านทางเฟซบุ๊ก สหายโพธิ์ดำ หลังใจดีช่วยเหลือหนุ่มน้อยข้างบ้าน แต่กลับต้องคิดหนักเมื่อรู้ประวัติ ไม่กล้าให้เข้าบ้านอีกแล้ว

ขอระบาย เราเปิดร้านชานมไข่มุกในบ้าน เมื่อวานมีลูกค้า เด็กประมาณ ป5 มาขอไวไฟที่บ้านเชื่อมต่อ เราก็เชื่อมให้ เพราะเห็นเป็นเด็กข้างๆบ้าน พ่อยังไม่กลับ พี่ก็ยังไม่กลับ เราเลยบอกนั่งอยู่นี้ก่อนก็ได้เล่นโทรศัพท์ไปเรื่อยๆๆ

พอ2ทุ่มจะเก็บร้าน เราเลยบอกน้องไปหาอะไรกินไหมพี่เลี้ยง น้องบอกไม่หิว เราก็เลยซื้อขนมให้ อยู่กับเราจน4 ทุ่มกว่าเราเลยบอกงั้นคืนนี้นอนกะพี่ก่อนก็ได้นะถ้าพี่ยังไม่กลับบ้าน เราอยู่คนเดียวแฟนไป ตจว ยังไม่กลับ และก็สงสารน้องด้วย

ระหว่างกลางคืนเค้าก็ลงมาเข้าห้องน้ำ 2 รอบ และ 7 โมงเช้า เราก็ตื่นลงมาส่งน้องกลับบ้าน เปิดร้านมา9โมง น้องมานั่งรอหน้าบ้านละเพื่อจะเล่นไวไฟ พอ 10โมง เราเปิดกระเป๋าจะจ่ายค่าน้ำแข็ง สรุปเงินหายหมดเลย ในกระเป๋ามีตังประมาณ 1500 เหลือแบงค์ 20 อยู่ 2 3 ใบเอง แล้วเด็กก็เดินไปเดินมา เราถามเอาตังพี่ไปป่าวเอาไปก็คืนมา หนุ่มน้อยบอกไม่ได้เอาไป แต่สักพักเจอเพื่อนน้องบอกคนนี้เคยขโมยตังครูไป1พัน เพราะติดเกมส์มาก

เราเลยให้น้องไปบอกให้พอดีคุยกะตำรวจข้างบ้านพอดีเค้าบอก ให้บอกผู้ปกครองน้องก่อน ถ้าไม่ยอมรับ จะเอากระเป๋าไปป้าย ที่โรงพักนะ ถ้ามีลายมือ จะจับส่งบ้านเมตตานะ เห้อ ตอนนี้หวังว่าขอให้ได้ตังคืน และจะไม่สงสารใครอีกต่อไปละ

ภาพจาก นู๋ปิ่น วรัชญาน์

ความคิดเห็นดังกล่าว

ขอบคุณ นู๋ปิ่น วรัชญาน์

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ