สาวเล่า นั่งสายการบินดัง ก่อนตรวจกระเป๋าเห็นความผิดปกติ

สาวเล่า นั่งสายการบินดัง ก่อนตรวจกระเป๋าเห็นความผิดปกติ

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 62 ที่ผ่านมาผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kawaguchi Jirasuta ได้ออกมาเผยข้อความพร้อมบอกเล่าประสบการณ์นั่งเครื่องบินสายการบินชื่อดังสายหนึ่ง ก่อนได้รับการบริการที่ต้องจำไม่มีวันลืมจนต้องออกมาเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากสายการบินดังกล่าวด้วย

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kawaguchi Jirasuta เล่าว่า ประสบการณ์การบินกับ ดอนเมือง คันไซ ครั้งนี้ขนของมาเกือบหมดซื้อน้ำหนักเพิ่ม 80 กิโล กระเป๋ากอล์ฟ 20กิโล ไม่พอ ซื้อน้ำหนักเพิ่มส่ง car seat 1 กิโล 500บาท ซื้อเพิ่ม 11กิโล เท่ากับ 5500บาท อุปกรณ์คาร์ซีทหาย ใช้ไม่ได้จ้าาาา แต่เสียเงินค่าขนคาร์ซีทมาเพื่อออ ทำกระเป๋าเดินทางบุบสภาพแบบนี้ คือต้องโยนแรงมากขนาดไหน

ในกระเป๋าใบนี้มีคอมพิวเตอร์ นาฬิกาข้อมือสามีแตก เสื้อผ้าเล็กน้อย คอมฯ ยังไม่ได้ลองเปิด ส่งเรื่องเครม 2 อาทิตย์แล้ว เงียบกริบ เดือนนี้บินกับ ดอนเมือง คันไซ 3รอบ เงินที่จ่ายไปไม่ต่ำกว่า 100000 บาท เรามีประกัน ติดต่อเครมประกันทันทีที่เห็นสภาพกระเป๋า ทาง แอร์เอเชีย ยังเงียบไม่ตอบกลับว่าจะรับผิดชอบยังไงเลยตัดสินใจโพสต์ อยากให้ติดต่อกลับมารับผิดชอบเร็ว ๆ

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก Kawaguchi Jirasuta

ภาพจาก Kawaguchi Jirasuta

ภาพจาก Kawaguchi Jirasuta

ภาพจาก Kawaguchi Jirasuta

ขอบคุณ  Kawaguchi Jirasuta

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ