ลุงมาหาพี่สาวแต่ไม่เจอ แถมเงินหมดต้องขอข้าวเขากิน ตำรวจใจดีช่วย เลยบอกเลข 3 ตัว

ลุงมาหาพี่สาวแต่ไม่เจอ แถมเงินหมดต้องขอข้าวเขากิน ตำรวจใจดีช่วย เลยบอกเลข 3 ตัว

อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้แล้ว ก็จะถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย สำหรับการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 16 ธันวาคม 2562 เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาเลขกันอยู่วันนี้ทีมงานสยามวาไรตี้มีเรื่องราวมาเล่าให้ฟังเพราะในเรื่องนี้มีเลขอยู่ด้วย โดยเมื่อไม่นานมานี้ พลเมืองดีพบเห็นชายสูงวัยใช้ไม้เท้าค้ำยันเดินมาตามถนนหยุดๆเดินๆบนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี นครราชสีมา ขาล่องฉะเชิงเทรา บริเวณ หน้าตลาดไทยประคอง ตำบลกบินทร์ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี หลังรับแจ้งผู้สื่อข่าวรุดตรวจสอบพร้อมกับตำรวจสายตรวจ สภ กบินทร์บุรีพบชายวัยกลางคนกำลังใช้ไม้เท้ายันเดินขากระเผลกๆมาตามถนนจากการสอบถามทราบว่าชื่อนายประดิษฐ์ บุตรทนา อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 159 หมู่ 4 ตำบลน้ำคำ อำเภอเมือง จังหวัดศรีษะเกษ

ภาพจาก สยามนิวส์

นายประดิษฐ์กล่าวว่าตนมาหาพี่สาวซึ่งพี่สาวมาอยู่ที่ปราจีนบุรี แต่ว่าก่อนมาไม่ได้นัดหมายกันไว้ เพราะว่าตนไม่มีโทรศัพท์มือถือ ตัวเองเป็นคนขาไม่ค่อยดีเพราะเคยเกิดเรื่องกับรถยนต์

เมื่อมาถึงกบินทร์บุรี ทราบว่าพี่สาวย้ายไปอยู่ที่อื่นแล้ว ตนจึงต้องมาแวะมาล้างขาที่ รพ กบินทร์บุรี เงินที่ติดตัวมานิดหน่อยหมดลงจึงเดินมาตามทางเพื่อที่จะหาขอข้าวเขากิน และจะเดินไปหาญาติที่ชลบุรี จะมาหาพี่สาวแต่ละครั้ง 1 ถึง 2 เดือนจะมาหาเพื่อเอาเลขเด็ดมาให้เพราะตนเองเคยบวชเป็นพระมา 10 พรรษาแต่สึกนานแล้วตนเองรู้วิธีขอเลขจากต้นตะเคียนตามที่ดังๆ ตนไปขอเลขมาจากต้นตะเคียน อำเภอม่วงสามสิบ จังหวัดอุบลรสชธานี โดยการทำขันห้าดอกไม้ธูปเทียนได้เลข 092 และ 08 และทุกครั้งจะถูกทุกครั้ง

ภาพจาก สยามนิวส์

ทั้งนี้เรื่องเลขดังกล่าวเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ภาพจากสยามนิวส์

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ