แอฟ ตอบกลับ หลังเจอถามเรื่องแมท ภีรนีย์ ต่อหน้าน้องปีใหม่

แอฟ ตอบกลับ หลังเจอถามเรื่องแมท ภีรนีย์ ต่อหน้าน้องปีใหม่

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับคุณแม่สุดสตรอง อย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญและอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ภายหลัง สงกรานต์ เปิดตัวคบแมท ภีรนีย์ คงไทยหวานใจคนปัจจุบัน กระแสโซเซียลที่วิพากวิจารณ์ก็ดูเหมือนไม่จบไม่สินซักที

ทั้งนี้ล่าสุด แอฟทักษอร ก็ไม่วายถูกเอาไปเปรียบเทียบกับรักครั้งใหม่ของอดีตสามีอย่างสาว แมทภีรนีย์คงไทย อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ท่า ทั้งชุด ทั้งสถานที่ที่เคยไป เรียกว่าแทบไม่เห็นข้อแตกต่างเลยทีเดียว

โดย แอฟได้กล่าวถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นว่า เอาตรงๆไม่รู้จะออกความเห็นยังไงค่ะไม่รู้จะตอบยังไงคือก็เคยได้ยินมาบ้างค่ะแต่ถามว่ารู้สึกยังไงก็ไม่มีความเห็นดีกว่าค่ะแต่ก็อย่าไปสนใจเลยมีเรื่องอื่นอีกเยอะแยะค่ะ ข่าวว่าเขาเทียบชั้นตามรอยใส่ชุดเหมือนเรา อย่างที่บอกค่ะตอนนี้ไม่กล้าออกความเห็นจริงๆ ถ้ามันไม่ใช่เรื่องส่วนตัวของแอฟหรือของลูก เรื่องใหญ่ๆ ของแอฟตอนนี้มีเรื่องแอฟกับเรื่องลูกเท่านั้นที่อธิบายได้

อย่างไรก็ตามได้ถามต่อว่าเราเหนื่อยไหม ที่ถูกจับโยงไม่เลิก สาวแอฟ กล่าวว่า เอาจริงๆถ้าไม่มีก็ดีค่ะแต่แอฟก็ไม่เคยรู้สึกว่าดีหรือไม่ดีเหนื่อยหรือไม่เหนื่อยที่มันเกิดขึ้นกับชีวิตเราสุดท้ายแล้วก็คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเราก็จะผ่านมันไปได้ในแบบของเราค่ะถามว่าบั่นทอนจิตใจไหมชินชาแล้วค่ะ หัวเราะ

คือเราทำอะไรมันไม่ได้หรอกค่ะ ขนาดเรื่องส่วนตัวของเราเองบางเรื่องเราก็เคลียร์ได้ บางเรื่องเราก็ยังเคลียร์ไม่ได้ เราก็ถือว่าทุกวันนี้เราก็พยายามทำในส่วนของเราให้ดีที่สุด กระทบสิ่งต่างๆ น้อยที่สุดค่ะ มันก็ห้ามไม่ได้หรอกค่ะ เอาจริงๆ เราอยู่มาจนขนาดนี้แล้วบางเรื่องมันก็ห้ามไม่ได้ เอาเป็นว่าเราทำได้ดีที่สุดก็คือการไม่ต่อก็แล้วกัน ปีใหม่นี้ก็ขอให้เริ่มใหม่ทำใหม่ แอฟเริ่มใหม่มานานแล้ว หัวเราะ

แมท ภีรนีย์

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ