โจอี้บอยเดือด โพสต์ทันที หลัง บิณฑ์ ถูกกล่าวหา โกงเงินบริจาคช่วยอุบลฯ

โจอี้บอยเดือด โพสต์ทันที หลัง บิณฑ์ ถูกกล่าวหา โกงเงินบริจาคช่วยอุบลฯ

จากกรณีรองเลขาธิการพรรคไทยศรีวิไลย์เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ เมืองอุบลราชธานี ให้ตรวจสอบการใช้จ่ายเงินบริจาคช่วยชาวอุบลฯ ของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงและจิตอาสาชื่อดังและเพจชื่อดังอุบลวันนี้ ใช้จ่ายเงินบริจาคไม่โปร่งใส เมื่อวันที่ 9 ธ คที่ผ่านมา ซึ่งนายจำรูญศักดิ์ จันทรมัย รองเลขาธิการพรรคไทยศรีวิไลย์ ในฐานะประธานองค์กรตรวจสอบทุจริตต่อต้านคอร์รัปชัน ประเทศไทย ภาคอีสาน ได้เดินทางมาให้การต่อพนักงานสอบสวน สภ เมืองอุบลราชธานี เข้าข่ายเป็นผู้เสียหายที่สามารถเข้าแจ้งความร้องทุกข์ในกรณีดังกล่าวได้หรือไม่

นายจำรูญศักดิ์เปิดเผยว่า ตนได้มีการติดตามตรวจสอบประเด็นการรับและใช้เงินบริจาคของทั้งนายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และเพจอุบลวันนี้มาโดยตลอด ทั้งนี้ต้องขอขอบพระคุณนายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และเพจอุบลวันนี้ที่เข้ามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดอุบลราชธานี โดยเฉพาะนายบิณฑ์ ตนถือว่าเป็นพระเอกและฮีโร่ในดวงใจ แต่อย่างไรก็ตามตนก็อยากจะทราบว่าเงินบริจาคกว่า 400 ล้านได้เอาไปใช้จ่ายอะไรบ้าง

ล่าสุดด้านนักร้องดังอย่าง โจอี้บอย ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โดยได้โพสต์ภาพ ได้บริจาคจำนวน 3ล้านกว่าบาท เข้าบัญชี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมได้ระบุข้อความว่า Mission complete ฮึบๆไทยแลนด์

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณที่มาจาก joeybangkokboy

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ