เบนซ์ พรชิตา หลุดปากเล่าเรื่องบนเตียง

เบนซ์ พรชิตา หลุดปากเล่าเรื่องบนเตียง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกในตำนานเลยก็ว่าได้ สำหรับ เบนซ์ พรชิตา คุณแม่บุตรสอง ที่ตอนนี้ห่างหายจากงานละครไปทำหน้าที่แม่บ้านเต็มตัว งานนี้สามสาวพิธีกรกล้าจากรายการสุดเดิร์น เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama s Talk เม้าท์เรื่องลึกใต้เตียง เบนซ์ แบบหมดเปลือกว่าช่วงนี้แอบทราบมาว่า มิค บรมวุฒิ สามีที่บ้านบ่นน้อยใจ เพราะแม่บ้านคนเก่งไม่ยอมให้สามีสะกิดทำการบ้านเลยสักนิด ซึ่งเจ้าตัวก็ขอเคลียร์ชัดๆ ให้ฟังกลางรายการว่าได้ปรับความเข้าใจกับสามีที่บ้านเรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก ไอจี pornchita

พูดแล้วจะสงสารพี่มิคเลยนะคือนานมาก ตั้งแต่มีน้องคนที่สอง พี่มิคเขาก็มีน้อยใจนะ จนเคยพูดว่า ถ้ามิคไปทำอะไรนอกบ้าน จะรู้สึกยังไง จะเสียใจมั้ยมาบอกกับเรา จนคุยกันจริงจัง เพราะมิคกลัวแอบจะไปทำข้างนอกนะ ถ้าเกิดในบ้านไม่โอเค เราฟังแล้วก็แบบว่าเสียใจ เงียบไปเลยนะ เพราะเป็นคนไม่ทะเลาะอยู่แล้ว นิสัยจะไม่ชนคะ ถ้าพูดมาคือขอคิดก่อนว่า เราควรจะต้องทำยังไงต่อไปดี คุยยังไงให้เขาเข้าใจ

หลังจากนั้นผ่านไป 2 ถึง 3ชั่วโมง ก็คุยกัน เราทุ่มทุกอย่างไปที่บุตรสองคน เวลาหมดไปแล้ว คือเราก็บอกเหตุผลค่อยๆ ปรับกันไป คุยกันให้เยอะๆ ว่าตอนนี้เราเป็นยังไง แล้วต้องยังไงบ้าง อธิบายเขา ทุกวันนี้เบนซ์นอนตรงกลางบุตรประกบสองข้างเนี่ย แล้วพี่มิค นอนอีกเตียงหนึ่ง เรื่องอย่างว่าเลยไม่สะดวก คือเราโชคดีมากที่สามีคุยและเข้าใจกัน ก็เลยไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของครอบครัวเรา

ภาพจาก ไอจี pornchita

ภาพจาก รายการ

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ