แม่ติดกล้องวงจรปิด หลัง พี่เลี้ยงมีพิรุธ

แม่ติดกล้องวงจรปิด หลัง พี่เลี้ยงมีพิรุธ

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ Mirror รายงานข่าวคุณแม่ท่านหนึ่ง เกิดสงสัยในตัวพี่เลี้ยงบุตรคนใหม่ที่เธอจ้าง จึงตัดสินใจแอบตั้งกล้องวงจรปิด ก่อนพบพฤติกรรมแปลกๆ จนนำไปสู่ความลับ

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อคุณแม่ท่านหนึ่ง ทราบนามสกุลว่าจาง อาศัยอยู่ในจี่หนาน มณฑลชานตงของจีน ต้องการจ้างพี่เลี้ยงบุตรมาช่วยดูแลหนูน้อย ขณะตนและสามีออกไปทำงาน จึงติดต่อกับหน่วยงานทำความสะอาดให้ช่วยแนะนำพี่เลี้ยงหนูน้อยให้เธอ ซึ่งทางหน่วยงานได้แนะนำพี่เลี้ยงหนูน้อยคนนี้ พร้อมระบุว่ามีประสบการณ์ด้านนี้มากว่า 10 ปี ด้วยเห็นว่าประสบการณ์แน่น จางจึงตัดสินใจจ้างเธอมาเลี้ยงบุตรตน

จนวันหนึ่ง จางเริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติในตัวพี่เลี้ยงคนนี้ จึงแอบตั้งกล้องวงจรปิดทิ้งเอาไว้ เมื่อกลับมาดูก็พบว่า พี่เลี้ยงคนนี้ชอบไม่รักบุตรตน และยังทำไม่ดีกับบุตรของตน จับโยนไปมา ที่แปลกที่สุดคือเธอชอบขโมยกินของในขวดของลูก

เธอไม่ทราบเช่นกันว่าเขาทำไปทำไม จึงแจ้งเรื่องไปยังหน่วยงานเพื่อขอตรวจสอบประวัติพี่เลี้ยงคนนี้ จนมาทราบความจริงว่า เขาเป็นHepatitis B ที่สามารถติดต่อไปยังผู้อื่นได้

จางถึงกับล้มทั้งยืน โดยตอนนี้เธอและสามีเข้าเจรจา ต่อรองกับทางหน่วยงานเพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย ส่วนพี่เลี้ยง เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเธอจะถูกตั้งข้อหาอะไรบ้าง หลังปกปิดอาการของตนจนเกิดเรื่องดังกล่าว

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ