ผู้ใหญ่บ้าน โชว์ภาพถ่ายฝูงวัว จากกล้องมือถือ

ผู้ใหญ่บ้าน โชว์ภาพถ่ายฝูงวัว จากกล้องมือถือ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงคความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังมีผู้ใหญ่บ้านในจังหวัดลำปาง ได้โชว์ภาพจากกล้องมือถือที่ได้ถ่ายภาพฝูงวัวของตนเองที่เลี้ยงไว้ในป่า กลับเห็นสิ่งไม่คาดคิด เชื่อเป็นสิ่งเร้นลับ คล้ายรูปคนแต่ไร้หัวที่ยืนอยู่บริเวณข้างหลังฝูงวัว

โดยผู้ใหญ่ไข่ หรือชื่อจริงนามสกุลจริง นายสุริยัน กาวิน อายุ49 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม7 บ้านอ้อน ต บ้านอ้อน อ งาว จ ลำปาง เผยว่า ภรรยาได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพฝูงวัวที่เลี้ยงบริเวณป่าท้ายหมู่บ้าน ปรากฏว่ามีภาพดังกล่าว คล้ายรูปคนแต่ไร้หัวยืนอยู่ข้างหลังฝูงวัว จากนั้นภรรยาก็ได้ส่งภาพดังกล่าวเข้ามาในไลน์ของตนเพื่อให้ช่วยกันดู ก่อนจะมาให้ชาวบ้านหลายๆคนดูกันเพิ่มเติม ล้วนเเล้วเเต่เชื่อว่าเป็นภาพถ่ายติดสิ่งเร้นลับ

ซึ่งเมื่อสังเกตกันชัดๆ ดูให้ดีๆ ภาพข้างหลังฝูงวัวนั้นใส่เสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินกางเกงขายาวสีดำยืนอยู่ จนกลายเป็นเรื่องฮือฮา ซึ่งภรรยายืนยันว่าขณะถ่ายรูปไม่ใครอยู่บริเวณนั้นเลย มีตนเองอยู่คนเดียวตามลำพัง เชื่อว่าเป็นเจ้าที่เจ้าทาง หรือเจ้าป่าเจ้าเขามาแสดงตนให้เห็น เพราะว่าใกล้ถึงเดือน 4 เเล้ว โดยชาวบ้านจะนำเหล้าไหไก่คู่ไปถวาย เป็นการปฎิบัติสืบทอดกันมาช้านานเพื่อบวงสรวง เจ้าที่เเละเจ้าป่าเจ้าเขา

ชัดมาก

ซุมดู

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ