หนุ่มเข้าบ้านหญิงสาว อาบน้ำหน้าตาเฉย

หนุ่มเข้าบ้านหญิงสาว อาบน้ำหน้าตาเฉย

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงกันเป็นจำนวนมาก ชายอายุ 34 ปี แอบเข้าบ้านหญิงสาวที่ตัวเองหลงรัก ก่อนจะเข้าไปอาบน้ำหน้าตาเฉย แม่หญิงสาวเห็นเข้าจึงรีบแจ้งตำรวจจับตัว แต่ชายคนดังกล่าวกลับอ้างว่าเป็นคู่หมั้นของหญิงสาว ตรวจสอบประวัติพบเพิ่งพ้นคดี

นี่เป็นภาพขณะที่ตำรวจ สภ ชุมแพ เข้าไปตรวจสอบบริเวณห้องน้ำของบ้านหลังหนึ่ง ในอำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น พบชายคนหนึ่งกำลังอาบน้ำอยู่ จึงเข้าไปคุมตัวมาสอบถาม หลังได้รับแจ้งจากเจ้าของบ้านว่าชายคนดังกล่าวแอบเข้ามาในบ้าน และยังใช้ห้องน้ำเสมือนเป็นบ้านของตัวเอง โดยตำรวจให้เขาแต่งตัวให้เรียบร้อย

ตำรวจได้สอบถามชายคนดังกล่าว เขาอ้างว่าเป็นลูกชายเจ้าของบ้าน และเป็นคู่หมั้นของลูกสาวเจ้าของบ้านอีกด้วย แต่ทางเจ้าของบ้านและเพื่อนบ้านยืนยันว่า ชายดังกล่าวเป็นบุคคลน่ากลัวและไม่รู้จักกัน ไม่ได้เป็นญาติกัน ตำรวจจึงคุมตัวเขาไปสอบสวนที่โรงพัก

ล่าสุดวันนี้ 10 ธันวาคม ผู้โพสต์คลิปเป็นหญิงสาวอายุ 27 ปี และแม่ ได้เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ ชุมแพ พร้อมมอบหลักฐานเพิ่มเติม เป็นจดหมายที่ชายคนดังกล่าวเคยเขียนถึงหญิงสาว และบังเอิญว่าวันนี้ 10 ธันวาคม ครบรอบ 1 ปีพอดี ที่เขาเขียนจดหมายส่งมาให้

เนื้อความในจดหมายเป็นการถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ พร้อมบอกว่าคิดถึง และรักหญิงสาวมาตลอด ตอนที่เขียนจดหมายนั้น เขาบอกว่าเหลือโทษอีก 3 เดือน ถ้าออกไปแล้วจะไปหาก่อนสงกรานต์ โดยระบุวันที่จะไปหาคือ 20 มีนาคม 2562 และยังบอกด้วยว่า หญิงสาวคือนางฟ้าในใจ

แม่ของหญิงสาว เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ว่าช่วงประมาณ บ่าย2 ระหว่างที่เธอและเพื่อนบ้านกำลังนั่งรับประทานอาหารกัน เพื่อนบ้านเห็นชายคนดังกล่าวถือถุงอาหารเดินเข้าไปทางประตูหลังบ้าน และเข้าไปในห้องนอน จึงรีบแจ้งตำรวจ ระหว่างนั้นก็ถ่ายคลิปวิดีโอและตะโกนให้ชายคนดังกล่าวออกไปจากบ้าน แต่อีกฝ่ายไม่สนใจ กลับถอดเสื้อผ้าเดินเข้าไปอาบน้ำ แปรงฟันในห้องน้ำภายในห้องนอนของลูกสาว โดยเตรียมผ้าเช็ดตัว แปรงสีฟัน มาด้วย

แม่ของหญิงสาวบอกว่า ชายคนนี้เคยบุกเข้ามาในบ้านเมื่อปี 2561 ซึ่งเป็นช่วงเวลากลางคืน แต่ตอนนั้นเอาผิดไม่ได้เพราะไม่มีหลักฐาน หลังจากนั้นไม่นาน เขาก็ถูกจับ และได้เขียนจดหมายมาหาลูกสาว ทั้งที่ลูกสาวไม่ชอบ ไม่เคยพูดคุยด้วย แต่อีกฝ่ายคิดไปเองคนเดียว สาเหตุที่บุกเข้ามาในบ้านครั้งนี้ เคราะห์ดีที่เธอและเพื่อนบ้านเห็นก่อน จึงแจ้งตำรวจจับตัวได้ทัน

ตำรวจระบุว่าชายที่ก่อเหตุคือ นายศุภชัย แก้วสำราญ หรือนุ อายุ 34 ปี โดยเขาอ้างว่าไม่ได้บุกรุกบ้านของหญิงสาว แต่บ้านหลังดังกล่าวเป็นเหมือนบ้านของตัวเอง เพราะเขาได้หมั้นกับลูกสาวเจ้าของบ้านแล้ว แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากลูกสาวเจ้าของบ้านยังโสด และไม่เคยหมั้นกับผู้ต้องหา ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหานายศุภชัย บุกรุกเคหสถาน

คลิป

ขอบคุณ พร ยุ รา

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ