สาวเข้าร้านบุฟเฟ่ต์ ลืมรีเทนเนอร์ห่อทิชชู่ ก่อนโดนพนักงานเก็บทิ้งลงถังขยะ

สาวเข้าร้านบุฟเฟ่ต์ ลืมรีเทนเนอร์ห่อทิชชู่ ก่อนโดนพนักงานเก็บทิ้งลงถังขยะ

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่มีคนแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยเพจเฟซบุ๊ก Red Skull ชิม ช๊อป ใช้ แคปภาพหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ออกมาโพสต์โวยพนักงานในร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ชื่อดังแห่งหนึ่ง หลังจากที่เธอลืมรีเทนเนอร์ห่อกระดาษทิชชู่ไว้บนโต๊ะ ก่อนจะถูกพนังงานเอาไปทิ้งลงถังขยะ ในขณะที่เธอกลับออกจากร้านไปแล้ว

สาวผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า งานบริการที่ดีควรบอกให้ลูกค้าไปคุ้ยขยะหาของด้วยตัวเองหรือเปล่าอ่ะ อาหารอร่อยก็จริงนะ แต่คงไม่กลับไปใช้บริการอีกแล้วแหละ ผิดหวังมาก ร้างอาหารชื่อดังถนนบางพลี ตำหรุ

อย่างไรก็ตามหลังจากสาวเจ้าของโพสต์ได้ออกมาโวยร้านอาหารชื่อดังบนโลกออนไลน์ด้วยความโมโห ซึ่งทางร้านได้เห็นโพสต์ดังกล่าวจึงได้ตอบกลับด้วยข้อความระบุว่า วันนี้มีคนนึง พนักงานของเรา เป็นคนล้วงขยะเอาให้มาให้นะคะ ไม่ให้เครดิตร้าน แถมเอาร้านไปด่าอีก ไม่น่ารักเลย

ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ลงในเพจ Red Skull ชิม ช๊อป ใช้ ได้ไม่นาน ก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นวิจารณ์พฤติกรรมของหญิงสาวเจ้าของโพสต์กันเป็นจำนวนมาก และเห็นใจทางด้านพนักงานที่ไม่ทราบว่ามีอะไรอยู่ในกระดาษทิชชู่ที่ห่อไว้จึงได้เก็บไปทิ้ง

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

คอมเม้นท์ดังกล่าว

คอมเม้นท์ดังกล่าว

ขอบคุณ Red Skull

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ