โอ๊ต ปราโมทย์ ทนไม่ไหว พูดถึงเบนซ์ เรซซิ่ง หลังสนิทแแพท ณปภา

โอ๊ต ปราโมทย์ ทนไม่ไหว พูดถึงเบนซ์ เรซซิ่ง หลังสนิทแแพท ณปภา

เรียกได้ว่ายังคงเป็นเรื่องราวที่พูดถึงกันอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของโอ๊ตปราโมทย์ และสาวแพท ณปภา อดีตภรรยา เบนซ์ เรซซิ่ง ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวกิ๊กกั๊กกัน งานนี้หนุ่มโอ๊ตเลยมาตอบทุกข้อสงสัย พร้อมเผยสถานะล่าสุดถึงสาวแพท และยังฝากถึงเบนซ์ เรซซิ่งอีกด้วย และถึงแม้ว่าหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน จะออกมาย้ำตลอด ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ กับคุณแม่คนสวย แพท ณปภา ตันตระกูล แต่ก็ยังคงมีโมเมนต์พ่อหมีกับแม่แพท มาให้แฟนๆ ชวนจิ้นอยู่เสมอ ล่าสุดก็เข้าไปคอมเมนต์ใต้รูป ที่แม่แพทนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋ว โชว์แซบริมทะเล งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเข้าไปแซวเพราะแอบหวงหรือเปล่า วันนี้ได้เจอพ่อหมีโอ๊ต เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

น่ารักดี คือผมไม่หวง แต่ถามว่าห่วงไหม จริงๆ แล้วไม่ใช่แค่กับแพท กับพลอย หอวังเองเวลาลงรูป ผมก็จะเข้าไปคอมเมนต์ เพราะเป็นน้องเรา เป็นเพื่อนเรา เราก็ไม่อยากให้คนอื่นมาเห็นสรีระเยอะ ก็อยากเก็บไว้ดูด้วยแหละครับ แต่มันก็เป็นสาธารณะไปแล้ว ก็เสียดายนิดหนึ่ง ไดเร็กมาวันหลัง ส่งอะไรแบบนี้มา สรุปก็คือหวงใช่ไหม จริงๆ ผมหวงเพื่อน หวงทุกคนอยู่แล้วครับ

แว๊บแรกที่เห็นรูปนั้นเลื่อนผ่านไปแล้ว แล้วเลื่อนกลับมาดูใหม่ เห็นว่าเป็นแพท ถึงค่อยกดไลก์และคอมเมนต์ แว๊บแรกที่เห็นคือเลื่อนเลยไปก่อน แล้วก็ไม่แน่ใจ ว่าเมื่อกี้คือภาพวิว เขาตะเกียบหรือว่าอะไร ก็เลื่อนกลับมา อ๋อ แพทเอง เวรี่กู๊ด เราก็เลยไลก์ก่อน รูปแรกยังไม่เท่าไหร่ สักพักรูปสองเริ่มอันไลก์แล้วไลก์อีกทีหนึ่ง ให้รู้ว่าไลก์แล้วนะ พอรูปสาม ก็คอมเมนต์เลย

แจงหวงแพทในฐานะเพื่อนร่วมงาน หยอกกันปกติเหมือนกับเพื่อนสนิทคนอื่น

เพื่อนกันครับ เพื่อนร่วมงานกัน คือตอนนี้มันเป็นเพื่อนร่วมงาน ที่สนิทที่สุด แล้วก็เอาจริงๆ ไม่ใช่แค่กับแพท กับซานิ เอเอฟ ก็เป็นเพื่อนที่สนิท ทำงานด้วยกันแล้วเราก็แฮปปี้มากๆ แล้วมันก็เป็นการแซวกัน หยอกเอินกันมากกว่า เป็นเพื่อนกันก็หวงได้ เวลาที่เพื่อนเราทำอะไรที่มันไม่ดี เราก็ต้องตักเตือน หรือทำอะไรดี เราก็ต้องดีใจด้วย

แฟนๆ ก็จิ้นเข้าไปอีก พอเห็นคอมเมนต์พ่อหมี ก็น่ารักดีครับๆ ก็สนิทกันจริงๆ เราก็ไม่ได้เสแสร้งว่าเราสนิทกัน เราก็สนิทกันจริงๆ ในฐานะเพื่อนร่วมงานแล้วก็พี่น้อง เผยไปรับเรซซิ่งที่โรงเรียน จริงๆ คือไปถ่ายรายการหมีพาซิ่ง ไปรับหลาน คือไปถ่ายรายการหมีพาซิ่ง แล้วก็ไปรับหลาน ครั้งสุดท้ายที่เรารับส่งเด็กหรือหลาน คือ 10 ปีที่แล้ว แล้วไปยืนก็ตลกดี น่ารักดี คุณครูก็ยังแซวอยู่เลย ทุกคนมองเราคือเราแต่งตัวแบบซาฟารีไป แล้วทุกคนก็งงว่าให้อาหารยีราฟหรือเปล่า แล้วแพทก็แซวเรา อำเราให้บอกว่าเป็นพ่อ ก็หยอกๆ ขำๆ ในรายการ แล้วก็พาหลานไปซื้อของเล่น เรซซิ่งเป็นคนน่ารักครับ ด้วยแม่ด้วย ด้วยสังคมที่เขาอยู่ เขาต้องพูดตลอด เจอเพื่อนร่วมงานในวงการ แต่ละคนก็ทำให้พัฒนาเร็ว โตเร็ว

เชื่อ เบนซ์ เรซซิ่ง อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช อดีตสามีแพทโพสต์เรื่องกาลเทศะไม่เกี่ยวกับตัวเอง คงเป็นจังหวะพอดีมากกว่า ผมว่าไม่น่าใช่นะ มันอาจจะเป็นจังหวะที่พอดีมากกว่า จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของรายการด้วย เรื่องของงานด้วย มันไม่ได้เป็นเรื่องส่วนตัว ที่อยู่ดีๆ เราอยากไปรับ มันเป็นเรื่องของงานที่เราต้องทำด้วย ถ้าเข้าใจ ก็จะแยกแยะได้ ไม่กังวลเลยครับ เพราะว่าคือมันเป็นงาน พอมันเป็นงานเราก็บริสุทธิ์ใจที่เราต้องทำงาน ฉะนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไร ที่เราจะต้องไปกังวลเรื่องอื่น

ไม่กังวล ถูกมองไม่ดี เพราะบริสุทธิ์ใจทั้งสองฝ่าย ไม่กังวลเลยครับ เพราะว่าเราบริสุทธิ์ใจ คือไม่ใช่แค่ตัวผม แพทเองก็บริสุทธิ์ใจ ในการที่เราจะเป็นพี่น้องที่สนิทกัน บอกรักษาระยะห่างกับแพทและเรซซิ่งตลอด ตั้งแต่เริ่มทำงานด้วยกันจนถึงตอนนี้ ให้เกียรติเพื่อนร่วมงานเสมอ ผมรักษาระยะห่าง ตั้งแต่วันที่เริ่มทำงาน จนถึงวันนี้ ก็ระยะห่างเท่าเดิม ไม่เคยก้าวก่าย ไม่เคยไปทำอะไรน่าเกลียดเลย ทุกคนก็จะเห็นได้ว่าผมให้เกียรติทุกคน ตัวแพทเอง น้องเรซซิ่งเอง หรือว่าคนอื่น ผมจะค่อนข้างให้เกียรติเพื่อนร่วมงานด้วย เราก็รู้ดีควรสนิทระดับไหน แค่ไหนก็คือแค่นั้น ถ้ามันจะมีโอกาสพัฒนา ก็ให้มันเป็นเรื่องของอนาคตไป ตอนนี้โสดมากๆ ครับ

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ