สาวจับได้ว่าแฟนนอกใจ เมื่อ Fitbit เด้งเตือนว่า ตรวจพบการออกกำลังกายตอนตี 4

สาวจับได้ว่าแฟนนอกใจ เมื่อ Fitbit เด้งเตือนว่า ตรวจพบการออกกำลังกายตอนตี 4

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมา หลัง ผู้สื่อข่าวกีฬาอเมริกันฟุตบอล ได้โพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวเล่าถึงพฤติกรรมผิดปกติของอดีตแฟนหนุ่ม เมื่อจู่ ๆ สายรัดข้อมืออัจฉริยะของเธอมีข้อความแจ้งเตือนว่า มีกิจกรรมการออกกำลังกายเกิดขึ้นอยู่ในตอนนี้ ซึ่งเธอจะไม่แปลกใจเลยถ้าขณะที่ข้อความเด้งขึ้นมานั้นไม่ใช่เวลาตอนตี 4

Jane เล่าว่า แฟนเก่าของเธอซื้อสายรัดข้อมือ Fitbit ให้เป็นของขวัญวันคริสต์มาส โดยหวังที่จะช่วยส่งเสริมเรื่องการดูแลสุขภาพ และสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายให้กันและกัน รวมถึงทั้งคู่ยังซิงก์ข้อมูลผ่านแอปพลิเคชัน เพื่อดูข้อมูลการออกกำลังกายของแต่ละฝ่าย และมันก็เป็นไปด้วยดี จนกระทั่งเช้ามืดของวันหนึ่ง

เป็นเวลาเกือบตี 4 ที่มีข้อความแจ้งเตือนว่ามีการออกกำลังกายเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ และในคืนนั้นเธอกับแฟนเก่าก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ที่สำคัญเธอยืนยันว่า แฟนเก่าของเธอไม่ได้ไปสมัครคอร์สออกกำลังกายตอนตี 4 ที่ไหนแน่นอน

เหตุการณ์ทำนองนี้ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก ก่อนหน้านี้ แฟนคนก่อนของเธอก็ยังเคยพาผู้หญิงเข้ามาในบ้านหลังจากดื่มมาหนัก ทั้ง ๆ ที่เธอเองยังนอนอยู่ชั้นบน จนตัวเธอเองได้บอกว่า สามารถเอาเรื่องราวสุดช้ำของเธอไปเขียนหนังสือได้เลย

ขอบคุณที่มาจาก SlaterNFL

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ