แฟนคลับแห่ทัก หลังกุญแจซอล โพสต์รูปล่าสุด เหมือนมีเบบี้คนที่สอง

แฟนคลับแห่ทัก หลังกุญแจซอล โพสต์รูปล่าสุด เหมือนมีเบบี้คนที่สอง

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับ กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง อดีตนางเอกสาวชื่อดัง ที่ได้มีปัญหากับครอบครัวอย่าง นึกคิด บุญทอง และ มุกดา บุญทอง จนหนีออกจากบ้านไป

จนกระทั่งในเวลาต่อมาก็มีข่าวออกมาว่า กุญแจซอล ได้ตั้งครรภ์กับสามีนักบิน ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย ที่แอบย่องเงียบไปแต่งงานจนมีลูกด้วยกัน1 คน โดย กุญแจซอล ได้หนีออกจากบ้านและไม่กลับมาบ้านอีกจนปัจจุบันลูกชาย น้องเทคออฟ อายุได้ 2 ขวบแล้ว เรียกได้ว่าเป็นดราม่าครอบครัวที่โด่งดังและมีผู้คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากอยู่ในขณะนั้น

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน กุญแจซอล ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมหน้าพร้อมตาสามีและบุตรชายเนื่องในวันเกิด อีกทั้งทางด้านสามี ฌณัฏฐ์ ยังได้หาของขวัญชิ้นโตมาเซอร์ไพรส์ภรรยาเนื่องในวันเกิด โดยเป็นเปียโนที่ กุญแจซอล อยากได้นั่นเอง

โดยทางด้าน กุญแจซอล ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ของขวัญวันเกิดปีนี้้ก็จะใหญ่ๆหน่อย เห็นเมียบ้าเปียโนก็จัดหามาให้ ไปเลือกที่ร้าน แล้วขนขึ้นรถมาประกอบให้ที่บ้าน ไม่เคยขออะไรแล้วไม่เคยได้ คุณสามีจัดให้ทุกอย่าง ขอบคุณที่ดีกับหนูและลูกมาตลอดคะ จะตั้งใจเล่นให้เพราะๆให้พี่กะเทคออฟฟังนะคะ คืนนี้จะได้นอนมั้ย เห่ออออไปอีก

และล่าสุดทางด้าน กุญแจซอล ก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของน้องเทคออฟ ขณะที่กำลังทำท่าก้มมองลอดหว่างขา ทำเอาชาวโซชียลแห่เข้ามาทักเอาไว้ว่า แบบนี้ท่าทางคุณแม่จะมีน้องคนที่2อย่างแน่นอนเลยจ้า

จะมีน้องหรือเปล่านร้า

เทคออฟส่องหาน้องหรอครับ

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ขอบคุณ gunjae zol

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ