หนุ่มสงสัยมานาน แฟนสาวเด็กเรียน ขยันไปห้องสมุด ก่อนพี่ชายส่งคลิปให้ดู

หนุ่มสงสัยมานาน แฟนสาวเด็กเรียน ขยันไปห้องสมุด ก่อนพี่ชายส่งคลิปให้ดู

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ทำเอาแฟนหนุ่มนั้นช็อกไปเลย สำหรับเรื่องราวของ หนุ่มจีนรายหนึ่ง เขาได้ไปเรียนต่อที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย และได้ปิ๊งรักกับสาวจีนรายหนึ่งที่ได้เรียนที่นั่นเช่นเดียวกัน เขาเผยว่า แฟนสาวของเขาเป็นคนกระตือรือร้น มักจะไปอ่านหนังสือที่ห้องสมุดของมหาวิทยาลัยตามลำพัง โดยบอกกับเขาว่า เวลาที่เธอโฟกัสกับการเรียน ไม่อยากให้ใครไปทำลายสมาธิ ซึ่งเขาก็คิดว่า น่าจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

โดยในเวลาต่อมานั้น พี่ชายของเขาได้เดินทางจากประเทศจีนมาเยี่ยมเขา และมีโอกาสได้เจอกับแฟนสาวของเขาด้วย ก่อนที่เขาจะกลับไป ทว่าหลังจากนั้น พี่ชายของเขาได้ส่งข้อความมาหาน้องชาย พร้อมกับบอกเขาว่า ให้เลิกกับแฟนสาวรายนี้ซะ พร้อมส่งคลิปจากหนังผู้ใหญ่มาให้ทำเอาเขานั้นล้มทั้งยืนไปเลย

โดยเมื่อเขากดเข้าไปนั้น ก็ปรากฏว่าช็อกหนักกว่าเดิมหลายเท่า แทบไม่อยากเชื่อสายตา เมื่อพบว่าดาราสาวในคลิปนั้น ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นคนที่เขาคุ้ยเคยใกล้ชิด แฟนสาวของเขาเอง กำลังอยู่กับชายอื่นโดยมีความลึกซึ้งกันอีกด้วย

ก่อนที่เขานั้นจะนำคลิปไปถามแฟนสาวแต่คำตอบที่เขาได้นั้นกับช้ำกว่าเดิม โดยเธอตอบกลับมาว่า ฉันทำเพื่อเงิน คงไม่ใช่เพื่ออะไรอื่น คุณจัดการได้เลยตามที่ต้องการ ฉันไม่สนใจหรอกนะ เมื่อเขาถามว่าข้าวของแบรนด์เนมมีค่าที่เขาให้นั้นไม่พอเหรอ เธอก็ยอมรับว่า ไม่พอ

หลังจากเกิดเรื่อง ด้วยความที่เขารักฝ่ายหญิงมาก เขาพยายามจะกลับไปพยายามเริ่มต้นใหม่กับเธออีกครั้ง แต่เธอปฏิเสธ สุดท้ายแล้วเธอก็ปิดช่องทางการรับจ๊อบดังกล่าวไปหมด แต่เธอก็เลือกที่จะอยู่ที่ออสเตรเลียต่อ ส่วนฝ่ายชายซื้อตั๋วบินกลับประเทศจีน

ขอบคุณ kapook

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ