หญิง ธิติกานต์ ประกาศขายรีสอร์ท 5 ไร่กว่า ลั่นซื้อก่อนสิ้นปีนี้ ลดไปเลย6ล้าน

หญิง ธิติกานต์ ประกาศขายรีสอร์ท 5 ไร่กว่า ลั่นซื้อก่อนสิ้นปีนี้ ลดไปเลย6ล้าน

ประกาศขายรีสอร์ท 5 ไร่กว่าที่อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว 16 ล้านบาท แต่ถึงวันนี้ปลายปี 62 ลูกทุ่งสาวเสียงดี หญิง ธิติกานต์ ค่ายอาร์สยาม ยังขายไม่ออก ใครซื้อภายในสิ้นปีนี้ลดเหลือ 10 ล้าน ช่วงระหว่างรอขายได้ หญิงก็ตระเวนทำบุญ ทุกทิศทุกทาง ทั้งที่วัด ให้คนด้อยโอกาสและเลี้ยงหมา แมว จรจัด ซึ่งไม่ได้หวังผลใดๆเพราะทำมาตลอด เพียงแต่หากขายรีสอร์ทได้ก็จะดีที่สุด ปกติหญิงชอบทำบุญอยู่แล้วค่ะ ทำแล้วสบายใจ มีความสุข โดยเฉพาะช่วยเหลือเด็กนักเรียนที่ด้อยโอกาส หรือสัตว์ที่ถูกทอดทิ้งต่างๆ

ที่ผ่านมา หญิง ก็เพิ่งจะนำชุดโต๊ะม้าหิน อุปกรณ์การเรียน กีฬา ทุนอาหารกลางวัน ไปมอบให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดบ้านอิฐ ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง

เดือนก่อน ก็ไปเป็นส่วนหนึ่งของโครงการสัตวแพทย์อาสาทำดี ครั้งที่ 5 ช่วยทำหมันให้หมาแมวจรจัดกว่า 300 ตัวที่จังหวัดอุบลฯ ไม่นับการทำบุญปล่อยนกปล่อยปลา คืออยากทำก็ทำไม่ได้คิดหวังผลตอบแทนใดๆ

เพียงแต่ตอนนี้อยากประกาศหาเจ้าของคนใหม่ที่จะมาช่วยดูแลรีสอร์ทขนาด 5 1 62 ไร่ ใน อ.แม่แตง กม 35 จังหวัดเชียงใหม่ หญิงประกาศขายต้นปี 2561 ราคา 16 ล้าน ก็ยังขายไม่ได้ ปีนี้อยากขายได้เสียที เลยลดราคาพิเศษเหลือ10 ล้านภายในสิ้นปีนี้เท่านั้น หญิงต้องการขายจริงๆ ค่ะ

ภาพจาก ข่าวลูกทุ่ง

ภาพจาก ข่าวลูกทุ่ง

ขอบคุณ ข่าวลูกทุ่ง

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ