บุตรสงสัยพ่อถึงไม่ยอม ทิ้งผ้าปูเตียง เก็บมานานกว่า 48ปี

บุตรสงสัยพ่อถึงไม่ยอม ทิ้งผ้าปูเตียง เก็บมานานกว่า 48ปี

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมากหลัง เรื่องราวสุกซึ้งสำหรับครอบครัว คุณอู๋จุนมีเรื่องราวที่น่าสนใจ ขณะที่คุณพ่อกำลังทำงานอยู่ก็ถูก อู๋จุน บุตรชาย เรียกออกไป และพาไปยังบ้านที่เขาเคยอาศัยและเติบโตในวัยเด็ก

โดยระหว่างที่รายการดำเนินการไปนั้น บุตรชายได้เดินไปที่ ห้องพักที่ ๆ อู๋จุนลูกชายเติบโตขึ้น และยังเป็นเรือนหอแต่งงานของคุณพ่อสมัยก่อนอีกด้วย เมื่อเดินเข้าไปในห้องพักก็พบเจอกับโซฟา เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งหลายชิ้น และที่ทำให้คุณพ่อรู้สึกตื้นตันใจที่สุดนั่นคือเตียงที่นอนในวันแต่งงานของเขา คุณพ่อยังคงเก็บเตียง ที่นอน และผ้าปูตัวเดิมไว้นานถึง 48 ปี ถึงแม้ว่าคุณแม่จะไม่อยู่แล้วกว่า 16 ปี แต่คุณพ่อก็ยังอยู่ตัวคนเดียว ไม่ได้พบคนรักใหม่แต่อย่างใด และสิ่งเหล่านี้ถือเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับเขา คุณพ่อไม่เคยคิดจะทิ้งมันไปเลย

ถึงแม้ว่าที่ผ่านมา คุณพ่อจะไม่ได้แสดงอาการคิดถึงและรักคุณแม่ออกมาให้บุตรเห็น แต่ทุกการกระทำก็สามารถบ่งบอกได้เป็นอย่างดี เมื่อลูกชายถามเพื่อนเก่าแม่ถึงเรื่องราวความรักระหว่างพ่อกับแม่ คุณพ่อก็แสดงสีหน้ายิ้มแย้มออกมาอย่างมีความสุข คุณพ่ออายุ 72 ปีแล้วในปีนี้ เมื่อได้หวนระลึกถึงเรื่องราวความรักต่อภรรยา สีหน้าของเขามีความสุขมาก ถึงแม้ว่าภรรยาจะจากไปแล้วกว่า 16 ปี แต่ในใจเขายังมีภรรยาอยู่ไม่เคยจากไปไหน ถึงแม้จะมองไม่เห็น และสัมผัสไม่ได้ แต่เขาก็รับรู้ได้จากสิ่งของดูต่างหน้าทั้งหมดที่หลงเหลืออยู่ ภรรยาของเขาเป็นรักแรกและรักสุดท้ายของเขา จนกระทั่งเธอจากไป แต่คุณพ่อก็ยังรักเธอคนเดียวเสมอมา

ส่วนบุตรชายเองก็เข้าใจความรู้สึกของคุณพ่อ และสัญญาว่าจะดูแลพ่อให้ดี เขามักเซอร์ไพรส์พ่ออยู่เป็นประจำ เพราะคิดว่านี่เป็นความทรงจำที่น่าจดจำระหว่างเขากับพ่อ

ขอบคุณที่โดย siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ