เมียหลวงโพสต์เศร้า ผัวขอหย่า เพื่อรับผิดชอบเมียน้อย

เมียหลวงโพสต์เศร้า ผัวขอหย่า เพื่อรับผิดชอบเมียน้อย

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก และต่างเข้ามาให้กำลังใจ โดยเจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความว่า สุดท้าย 12 ปี ส่งท้ายปีเก่าด้วยความเจ็บปวดแจ็ค เป็นผู้ชายที่แมนมาก ที่กล้าสารภาพว่ารักผู้หญิงที่ชื่อจอย ผู้หญิงที่พร้อมจะเป็นน้อย ซึ่งทำงานที่เดียวกันรอคอยเวลานี้มาตลอด แจ็คขอไปใช้ชีวิตด้วยกันกับจอย และขอเลือกที่จะเลิกกับอาย หรือถ้ายังอยู่กับอายก็จะไม่มีวันเลิกกับจอย

แน่นอนว่าเรื่องความรู้สึกมันห้ามกันไม่ได้ อายบังคับใจแจ็คไม่ได้ ต้องทำใจยอมรับความจริงจากคนที่รักที่สุด ความเสียใจมันยิ่งกว่าทุกครั้งที่ได้รับ ร้องไห้จนต้องหัวเราะออกมาให้กับความเจ็บปวดครั้งนี้ ขอบคุณทุกคนที่หวังดีและคอยช่วยพูดประคับประคองทุกๆอย่างให้มันดีขึ้น มันไม่มีประโยชน์อะไรอีกแล้ว เพราะทั้งนี้ทั้งนั้นมันอยู่ที่ตัวแจ็ค แจ็คเป็นคนเลือกตัดสินใจ ซึ่งตอนนี้มันถึงที่สุดแล้ว

เค้าสองคนรักกัน คนที่เป็นส่วนเกินคืออาย แจ็คพูดตลอดว่าไม่ได้รักอาย ที่อยู่ก็เพราะลูก ที่ผ่านมาไม่มีค่าอะไรเลย คนที่พังตอนนี้คืออาย ในใจมันแหลกจนไม่มีอะไรเหลือแล้ว ไม่ได้ประจานหรือมีเจตนาให้ร้ายใคร แต่อยากให้รู้ไว้ว่าวันนี้ก็มาถึง วันที่อายกับแจ็คต้องเลิกกันจริงๆ วันที่ในใจของอายไม่เหลืออะไรแล้ว ไม่สามารถยื้อหรือรั้งแจ็คกลับมาได้อีกแล้ว เพราะเค้าสองคนรักกัน อายไม่สามารถทำอะไรได้อีกแล้ว มันจบลงแล้วทุกอย่าง 12 ปี

คนที่บ้าบอและพร่ำเพ้อคืออายเอง คนไม่รักกันอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก มันมีแต่ความฝืนและทรมานทั้งนั้น ความเจ็บมันคือที่สุดในชีวิตแล้ว บอกไม่รักกันยังไม่เจ็บปวดเท่าบอกรักคนอื่นที่เพิ่งเข้ามาในชีวิต ให้ผู้หญิงมากล้าท้าให้หย่า ว่าจะกล้าหย่าให้มั้ยในเมื่อแจ็คก็รักจอย คนที่ไม่ยอมรับความจริงคืออายเอง ที่หน้าด้านหน้าทนอยู่ตอนนี้

ถึงตอนนี้ต้องยอมแพ้แล้ว แจ็คบอกว่าต้องรับผิดชอบชีวิตจอย จอยบอกต้องรับผิดชอบชีวิตของจอยด้วย เพราะแจ็คทำชีวิตจอยพัง และชีวิตอายตอนนี้ล่ะ มันแหลกไปหมดแล้ว ประเด็นคือแจ็คน่ะรักจอย และไม่ได้รักอายอีกต่อไปแล้ว มันถึงเป็นแบบนี้ หลังจากวันนี้ไปอะไรๆที่แจ็คกับจอยทำกันอยู่มันจะชัดเจนมากขึ้น เพราะเค้าจะใช้ชีวิตด้วยกัน ไปทำงานด้วยกัน สุดยื้อทุกอย่างแล้ว

จอย ถือว่าเธอทำสำเร็จ เธอพรากสามีของเราและพ่อของลูกเราไปได้สำเร็จ โดยไม่นึกถึงใจผู้หญิงด้วยกัน ไม่สงสารบุตรสาวกำลังจำหน้าพ่อตัวเองได้ เธอทำให้คำว่าครอบครัวของเรามันไม่มีอีกแล้ว

แจ็ค กำลังทิ้งคนที่รักมากที่สุดไป คงคิดดีแล้วใช่มั้ยถึงตัดสินใจเลือกคนอื่น ขอโทษที่เรื่องราวมันจบแบบนี้ ฉันช้ำใจมากและฉันคือคนที่เสียใจที่สุดไม่ใช่ผู้หญิงที่ชื่อจอย

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ