ราคาชุดไทย มิว นิษฐา ที่ใส่ในงานประทานพร

ราคาชุดไทย มิว นิษฐา ที่ใส่ในงานประทานพร

เตรียมนับถอยหลังเข้าสู่วันวิวาห์ ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 10 มกราคม 2563 แล้ว สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ล่าสุด วันที่ 8 ธันวาคม 2562 ได้จูงมือว่าที่เจ้าบ่าวไฮโซหนุ่ม เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ เข้าเฝ้าฯ เจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร

โดยผู้จัดการส่วนตัวของสาวมิว ได้เผยภาพบรรยากาศการเข้าเฝ้าฯ ที่เกิดขึ้น ผ่านอินสตาแกรม pujira พร้อมข้อความระบุว่า เช้านี้เข้าเฝ้าถวายสักการะ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาน สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก พร้อมกราบขอพร และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่คู่สมรส ท่ามกลางคอมเม้นท์จากเหล่าแฟนคลับ ที่ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

บรรยากาศงานเช้า

บรรยากาศงานเช้า

บรรยากาศงานเช้า

บรรยากาศงานเช้า

บรรยากาศงานเช้า

ทั้งนี้ อาจารย์วีรธรรม ตระกูลเงินไทย ครูศิลป์ของแผ่นดินผ้าทอไหมยกทอง ซึ่งเป็นผู้รังสรรค์ชุดไทยให้กับนางเอกสาว มิว ได้เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า เรียกว่าชุดไทย ศิวาลัย ใช้ผ้าทอไหมยกทอง นุ่งจีบหน้านาง นุ่งสด สไบด้วยการยกทองและผ้านุ่งห่มก็ยกทองเช่นกัน ทั้งชุดทอมือทั้งหมด ใช้เวลาทำประมาณ 2 ถึง 3 เดือน และใช้คน 4 คนในการทำทั้งหมด

สวยมาก

เหมาะสมที่สุด

ซึ่งตอนนั้นนางเอกสาวบอกว่า ช่วงที่เข้าเฝ้าขอเป็นชุดเรียบๆ ส่วนเครื่องประดับก็ให้เข้ากับชุด สำหรับมูลค่าชุดก็เรียกว่าหลักล้านบาท ส่วนรวมแล้วจะสนนราคากี่บาท คงไม่ต้องสืบ เพราะอาจารย์ยังกระซิบบอกอีกว่าในวันหมั้นของนางเอกคนดังตนก็เป็นผู้รังสรรค์ชุดให้อีกเช่นกัน บอกเลยงานนี้แต่ละชุดทั้งสวยและสง่า ไม่ธรรมดาสมฐานะไฮโซ เซนต์ ทายาทธุรกิจค้าทองคำแน่นอน

ราคาหลักล้านเลยจ้า

ยินดีด้วยจ้า

เรียบเรียง siamvariety

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ