โดนอีกแล้ว นัทโอนไว  เจอสาวปลอมเฟสบุ๊คหลอกซ้ำ ลั่น อยากพิสูจน์โอนไวจริงไหม

โดนอีกแล้ว นัทโอนไว เจอสาวปลอมเฟสบุ๊คหลอกซ้ำ ลั่น อยากพิสูจน์โอนไวจริงไหม

จากกรณี หนุ่มถูกสาวหลอกโอนเงินให้ ที่หลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับหนุ่ม นัท โอนไว ล่าสุดเหมือนจะเป็นประเด็นอีกแล้วจ้า ล่าสุดหนุ่มนัทโอนไว ได้ออกมาแจ้งความพร้อมจับกุม หลังหนุ่มนัท ได้โดนหลอกซ้ำอีกทางเฟซบุ๊ก มีสาวสวยขอยืมเงินเพื่อนำไปหมุนในธุรกิจและปรับปรุงรีสอร์ท รวมการโอนทั้งหมด 4 ครั้ง เป็นเงิน 36100 บาท สุดท้ายหนุ่มนัทก็โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กตนเองว่า ได้เงินคืนแล้ว และเป็นเรื่องเข้าใจผิดเกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้วเองจ้า

นัท โอนไว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันจับกุมตัว นส ผ่องพรรณ หรือ ผ่อง หรือ ครีม บุญชัย อายุ 24 ปี ที่ก่อเหตุหลอกเงิน นัท โอนไว ที่บริเวณหน้าโรงแรม เคที ถ วิสุทธิ์กษัตริย์ แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กรุงเทพฯ โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่า นส ผ่องพรรณ สารภาพว่า รู้จัก นัท โอนไว ผ่านทางเฟซบุ๊ก ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร แต่ต่อมาอยากหาเงินใช้ และอยากลองว่า นัท โอนไว จะโอนไวตามนั้นหรือไม่ จึงเปิดเฟซบุ๊กใช้ชื่อ ธัญธร และใช้รูปเน็ตไอดอลเวียดนามเป็นรูปโปรไฟล์ โดยพูดคุยกันทางแชตประมาณ 4 วัน ก่อนจะลองขอยืมเงิน อ้างว่าธุรกิจรีสอร์ตที่ทำอยู่ติดขัดเรื่องเงิน ยืมครั้งแรก 2 หมื่นบาท และยืมต่อ ๆ มา ครั้งละ 500 ถึง10000 บาท รวมประมาณ 4 ครั้ง เป็นเงินทั้งหมด 3 หมื่นกว่าบาท จากนั้นก็นำเงินไปใช้จ่ายส่วนตัว แล้วไม่ได้ติดต่อกลับไปอีก กระทั่งถูกจับกุมได้ในที่สุด

ทั้งนี้ นส ผ่องพรรณ ยังยอมรับว่าได้หลอกนายนัทจริง ซึ่งตนทำงานรับจ้างทั่วไปไม่ได้ประกอบธุรกิจรีสอร์ตใด ๆ ทั้งนั้น ที่ทำไปแค่อยากลองว่าจะโอนมาให้ตนตามที่เป็นข่าวจริงหรือไม่เท่านั้น หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะส่งตัว นส ผ่องพรรณ ไปยังสภ เมืองจันทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ