ด่วน คาเฟ่ อเมซอน สั่งปิดสาขา

ด่วน คาเฟ่ อเมซอน สั่งปิดสาขา

วันที่ 6 ธันวาคม 2562 ทีมงานสยามวาไรตี้รายงานว่าจากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sittichai Deethaworn ได้เผยเรื่องราวการซื้อชาเขียวปั่นจากร้านกาแฟชื่อดัง แต่กลับพบว่ามีเศษบางอย่างอยู่ในภายในน้ำที่ดื่มเข้าไป จึงนำไปเทแล้วใช้น้ำล้าง จนพบว่ามีเศษบางอย่าง มีลักษณะสีใสอยู่ภายในแก้ว โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวระบุว่า ด้วยความอยากได้ถุงผ้า วันนี้เลยไปซื้อชาเขียวนมสดปั่นที่ร้านกาแฟในปั้ม ปตท.ลาดหลุมแกล้ว กินไปได้ไม่กี่อึก มีกลืนไปแล้วด้วย รู้สึกเหมือนมีเศษอะไรอยู่ในปากเลย ดูดอีกทีเพื่อความมั่นใจ และก็เจอจริงๆ ไม่รู้ว่าเศษอะไร ดูที่แก้วนอนก้นเยอะมาก เลยตัดสินใจเช็กให้มั่นใจโดยการเททั้งแก้วแล้วกรองด้วยผ้า จากนั้นตามที่เห็นในคลิปเลยครับ

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กชื่อ Cafe Amazon ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า เรื่อง ชี้แจงกรณีพบสิ่งแปลกปลอมในเครื่องดื่ม เรียน ท่านผู้บริโภค ตามที่มีภาพปรากฏทางโซเชียลมีเดียเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2562 ว่าพบสิ่งแปลกปลอมในเครื่องดื่มของร้านคาเฟ่ อเมซอน แฟรนไชส์สาขาพณิชผล เพิ่มพูน 2011 อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี นั้น

ในการนี้คาเฟ่ อเมซอน ได้สั่งการให้ปิดร้านสาขาดังกล่าว เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด และได้ติดต่อลูกค้าเพื่อแสดงความรับผิดชอบทันทีที่ทราบเรื่องและนัดหมายเพื่อเข้าพบลูกค้าในวันที่ 6 ธันวาคม 2562 นี้

ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบที่มาของสาเหตุดังกล่าวเพื่อจักได้ดำเนินการต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและขออภัยเป็นอย่างสูงมายังท่านผู้บริโภคทุกท่านอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขอแสดงความนับถือ

ฝ่ายบริหารธุรกิจร้านคาเฟ่อเมซอน

บริษัท ปตท น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด มหาชน

โพสต์ดังกล่าว

หลังจากได้เผยคำสั่งปิดสาขาออกไปก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป้นจำนวนมากเลยทีเดียว

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sittichai Deethaworn เพจเฟซบุ๊ก Cafe Amazon

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ