สาววัย 20 ปี มีสามี 4 คน ล่าสุดตั้งท้อง ลั่นแก๊งสามีเตรียมช่วยกันเลี้ยง

สาววัย 20 ปี มีสามี 4 คน ล่าสุดตั้งท้อง ลั่นแก๊งสามีเตรียมช่วยกันเลี้ยง

เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า นางสาวทอรี่ โอเจดา อายุ 20 ปี ชาวเมืองแจ็คสันวิลล์ รัฐฟลอริดา สหรัฐ เปิดเผยชีวิตสุดเหวี่ยงที่อยู่กินกับสามีอีก 4 คน อย่างอบอุ่น ที่เตรียมต้อนรับสมาชิกคนใหม่ของครอบครัวที่ตนกำลังตั้งท้อง และหนุ่มๆ หวานใจของเธอเหล่านี้ ยังตื่นเต้นที่จะได้เลี้ยงบุตรคนนี้ในฐานะครอบครัวอีกด้วย ความรักของสามีภรรยากลุ่ม 5 คนนี้ ในตอนแรกก็เริ่มขึ้นไม่ต่างจากคู่รักคู่อื่น ทอรี่เล่าว่า ย้อนกลับไปตอนเรียนมัธยมปลาย ตนพบรักกับมาร์ค

จุดเปลี่ยนเกิดขึ้นหลังจากนั้น 2 เดือน เมื่อเธอเริ่มต้นความสัมพันธ์กับหนุ่มอีกคนชื่อ ทราวิส ภายหลังพบว่าตนและทราวิส ต่างก็รู้จักเพื่อนที่ชื่อ อีธาน และคริสโตเฟอร์ เธอจึงมีโอกาสคุยกับ 2 คนนี้มากขึ้นด้วย และทั้งคู่ก็ตกลงปลงใจมาคบหาดูใจกับเธอ จนกลายเป็นคนรักคนที่ 3 และ 4

เธอและหนุ่ม 4 คนนี้ พบว่า เมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมา เธอตั้งท้องกับคริส ซึ่งหนุ่มๆ ทุกคนลงความเห็นตรงกันว่าจะช่วยกันเลี้ยงบุตรที่จะออกมา ในเดือน กุมภา ปีหน้า

ทอรี่ เผยว่า ตอนนี้ตนเป็นคนเดียวที่มีความสัมพันธ์กับคนรักมากกว่า 1 คน แต่บรรดาหนุ่มๆ เหล่านี้ กลับไม่มีใครอื่นเลยนอกจากตน ซึ่งที่จริงตนก็เปิดกว้างเสมอ ถ้าหากแฟนหนุ่มเหล่านี้จะมีคนรักอีกคนหรือมากกว่านั้น อีธาน หนึ่งในสามีของทอรี่ เสริมว่า วิธีหนึ่งในการทำให้ทุกคนอยู่ด้วยกันได้ คือ ต้องคุยกัน ขณะที่ทราวิส บอกว่า บางครั้งก็มีอาการหึงหวงกันบ้าง แต่ก็ต้องไม่คิดมาก

คลิป

คลิปจาก Barcroft TV

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ