หนูเล็ก แอบเปิดกล้องวงจรปิดดูสามีเลี้ยงบุตร

หนูเล็ก แอบเปิดกล้องวงจรปิดดูสามีเลี้ยงบุตร

หนูเล็ก ก่อนบ่าย เป็นนักแสดงตลกหญิงชาวไทย เจ้าของวลีฮิต ไม่เห็นจะยากเลย ก่าก๊ะ จนติดปากติดหูผู้ชมละคร สะใภ้เจ้าสัว กันไปทั่วบ้านทั่วเมือง และอีกอันหนึ่งคือ ไม่น่ารักเลยอ่ะ จากละครแผนร้ายพ่ายรัก ทั้งนี้ในช่วงต้นเดือนเมษายน 2560 หนูเล็กประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่ม เอก เอกวุฒิ หลังจากคบหากันมานานกว่า 10 ปี ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2560 ที่บ้านเกิดจังหวัดสงขลา โดยได้เดินทางไปถ่ายพรีเว็ดดิ้งที่จังหวัดอุดรธานี และต่อมาก็ได้มีเบบี๋ตัวน้อยเป็นสร้อยคล้องใจชื่อว่า น้องวิน นั่นเองจ้า

ล่าสุด หนูเล็ก คุณแม่สายฮา ได้ออกมาเผยถึงความต่างสไตล์เลี้ยงบุตร ของตัวเองและ เอก สามี จน อ้วน รีเทิร์น พิธีกรถึงกับแซว สามีเลี้ยงแบบผู้ดี หนูเล็กเลี้ยงแบบไม่ดี โดย หนูเล็ก เผยด้วยว่า สงสัย สามีเลี้ยงน้องวินแบบหวานๆ เรียบร้อย จริงเหรอ

เลยตัดสินใจติดกล้องวงจรปิดที่บ้าน ส่องสามีเลี้ยงบุตร หนูเล็ก ถึงกับบอกว่าได้ผลเขาเผยธาตุแท้ออกมา เธอเล่าว่ามีครั้งหนึ่งที่เขาให้น้องวินนั่งเล่นกินตุ๊กตาของเล่น พอทำหล่นครั้งที่ 1 เขาก็หยิบให้ พอหล่นครั้งที่ 2 ก็หยิบให้ แต่พอครั้งที่ 3 เขาใช้เท้าลากของแล้วหยิบให้ จนหนูเล็กรีบโทรหาทันที ก่อนที่สามีจะบอกว่าเพราะรู้ว่าเปิดกล้องดูเลยแกล้งนั่นเองจ้า

น่ารัก

เรียบเรียง สยามวาไรตี้

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ