คุณป้าตื่นเช้านึกว่ามีขโมย หลังของในตู้เย็นหายหมด ให้ลูกชายไปดูกล้องวงจรปิด

คุณป้าตื่นเช้านึกว่ามีขโมย หลังของในตู้เย็นหายหมด ให้ลูกชายไปดูกล้องวงจรปิด

สาวใหญ่เมืองชลบุรี เจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่บ้านของตนเอง ถึงกับต้องรีบไปตักบาตรทำบุญในเช้าวันรุ่งขึ้น พร้อมมีการจัดชุดไหว้ที่บ้าน พร้อมเชื่อว่าเป็นเหตุการณ์ที่เสริมโชค เสริมบุญให้กับที่บ้าน

โดยได้เล่าว่า ตื่นเช้ามาฝาตู้เย็นเปิดอ้าออกเอง เปิดภาพวงจรปิดดูถึงกับกลัว ตู้เย็นเปิดเอง เชื่อเป็นกุมารมาขอส่วนบุญ จึงทำบุญไปให้พร้อมลุ้นโชคเลขที่บ้านงวด 16 ธันวาคม นี้

โดยภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในบ้านเลขที่ 35ทับ18 หมู่6 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เป็นร้านค้าของเก่า ชื่อสมศักดิ์ค้าของเก่า ช่วงเวลาประมาณตี2 ปรากฏว่าฝาตู้เย็นเปิดออกแอย่างแรง โดยที่ไม่มีใครเปิด และไม่มีลมพัดแต่อย่างใด

ซึ่งทาง นางอำพร หมื่นนาทอง อายุ 63 ปี เจ้าของร้าน ได้ชี้ให้ดูตู้เย็นขนาดใหญ่ซึ่งระบบยางฝาประตูตู้เย็นยังเหนียวแน่น ขนาดดึงออกยังต้องใช้แรงดึง เพราะตู้เย็นค่อนข้างยังใหม่ ส่วนภายในร้านค้ามีโต๊ะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เช่นพระพุทธรูป

โดยเมื่อตนเอง ตื่นเช้ามาเห็นตู้เย็นเปิดอ้าอยู่ก็เลยสงสัยว่าใครมาเปิดตู้เย็นขโมยของหรือเปล่า จึงให้ลูกชายไปดูภาพจากกล้องวงจรปิด ถึงกับขนลุก เพราะลมแรงแค่ไหนก็เปิดไม่ได้ ซึ่งตนเองเคยพบเจอเรื่องแปลกๆ มาหลายครั้ง ตั้งแต่มาเช่าร้านอาศัยอยู่ที่นี่ ก็พบสิ่งลี้ลับ โดยเฉพาะรถกู้ภัยฯ ของลูกชาย ส่วนวันนี้ตรงกับวันพระ จึงคิดว่าคงเป็นกุมารทองที่เลี้ยงไว้ มาเปิดกินขนมในตู้ ซึ่งตอนเช้าตนก็ได้ไปใส่บาตรทำบุญให้และจัดชุดไหว้ที่บ้านด้วย ส่วนตนก็จะไปซื้อเลขที่บ้าน

ภาพจาก กล้องวงจรปิด

ขอบคุณ อมรินทร์ทีวี

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ